http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามเรื่องโรคริดสีดวง

(อ่าน 1539/ ตอบ 1)

พี่อ้อ

สวัสดีค่ะ


        พี่ได้รับการตอบเมล์แล้วขอบคุณนะค่ะสำหรับสถานที่ชื้อยาที่นครศรีธรรมราช ต้องรอพี่กลับบ้านก่อนถึงจะไปหาชื้อได้เพราะตอนนี้พี่ทำงานที่เกาะสมุยค่ะ พี่ขอปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้หน่อยนะค่ะพี่มีอาการนี้มานานแล้วเคยชื้อยามาทานและยาทาที่เป็นหลอดแล้วสอดเข้าไปให้ลึกแล้วบีบตัวยานะค่ะแต่ไม่เคยหายตอนนั้นเวลาถ่ายจะมีแต่ติ้งเนื้อโผล่มาอย่างเดียวไม่มีเลือดค่ะแล้วต้องดันกลับเข้าไปทุกครั้งถ้าไม่ดันมันจะเจ็บมาก ชึ้งมีอาการอยูหลายปี แตวันนี้ตอนเช้าพี่เข้าห้องน้ำแล้วมีเลือดไหลตกใจมากใช้กระดาษชับถึงรู้ว่ามันมาจากติ้งเนื้อนั้น น่ากลัวพี่จะทำอย่างไรดีไม่ค่อยกล้าไปหาหมด จะเป็นอัตรายไมแล้วที่เกาะสมุย มีขายที่ไหนบ้างจะชื้อมาใช้ก่อนพี่ต้องการของภูหลวงนะเพราะอ่านดูน่าจะได้ผลพี่รบกวนตอบอีกสักครั้งนะค่ะ ตอนนี้ทำงานไม่รู้เรื้องเลยคิดมากกลัวจะเป็นอัตราย


                                 ขอบคุณนะค่ะ


                                       พี่อ้อ 


ขอทราบชื่อน้องด้วยนะค่ะ 


  


สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ ...พี่อ้อ

ปกติแล้วถ้าไปหาคุณหมอตามโรงพยาบาลหรือคลินิกส่วนมากคนที่เป็นริดสีดวงทวารคุณหมอเค้าจะจ่าย ตัวยา doflon 500 mg และยาเหน็บคะ ตัวยา doflon 500 mg ที่บอกมาเป็นยาทานแก้โรคริดสีดวงคะแต่เป็นแค่รักษาที่ปลายเหตุเท่านั้น คือในช่วงที่เป็นพอทานไปนานๆก็จะเกิดอาการดื้อยา พอเริ่มเกิดอาการดื้อยาทานไปเท่าไหร่ก็จะไม่หายแล้วคะ .. ส่วนยาเหน็บก็จะช่วยให้มีการหล่อลื่นเท่านั้นเองคะ เวลาถ่ายจะได้ไม่เจ็บ ... ยาสองตัวนี้ doflon 500 mg และยาเหน็บ ส่วนมากคนที่มารับคำปรึกษาจากทางบริษัทก็ทานเคยใช้มาก่อนทั้งนั้น แต่ก็เกิดอาการดื้อยาเกือบทุกคนเลย ไม่หายขาดด้วย เป็นๆหายๆตลอด ...

ส่วนเรื่องอาการถ่ายเป็นเลือดอย่างที่ได้แจ้งตอบทาง e-mail ไปแล้วว่าหลังจากทานยาไม่เกิน 15 วันอาการถ่ายเป็นลือดจะดีขึ้นอย่างแน่นอนคะ .. และถ้าใครรับยาได้เร็วก็อาจจะไม่ถึง 7 วัน ....

ยังไงจะ mail เพิ่มเติมรายละเอียดไปหาพี่อ้ออีทีนะคะ..

ขอบคุณคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view