http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ยาริดสีดวงทวารมีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์หรือไม่ค่ะ

(อ่าน 2746/ ตอบ 3)

วราพรรณ์

ขอบถามหน่อยนะคะ เพิ่งเป็นริดสีดวงมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้วค่ะ ถ่ายมีเลือดออกและมีติ่งยื่นออกมา 2 หัว สนใจอยากทานยาริดสีดวงภูหลวง และอยากถามว่า   1.  ยาริดสีดวงทวารภูหลวงมีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์หรือไม่ค่ะ และ  2  เราสามารถทานยาสมุนไพรร่วมกับการใช้ยาสวนทวารได้ไม๊ค่ะ


ขอบคุณมากๆ ค่ะ


สมุนไพรภูหลวง

 

สวัสดีคะ...

 

ขอโทษนะคะที่ตอบช้า ...

 

คิดว่ากรณีของคุณ การเป็นริดสีดวงคงเป็นมานานมากแล้ว คงไม่ได้เพิ่งเป็นมาแค่ 1 เดือนแน่คะ เพราะ มีติ่งแล้ว และมีถึง 2 หัวอีก การที่จะสามารถมีติ่งยื่นออกมาได้ จะต้องมีการอักเสบมานานติ่งถึงจะยื่นออกมา และกรณีการถ่ายเป็นเลือดไม่ว่าระยะที่เท่าไหร่ของการเป็นริดสีดวง ก็สามารถถ่ายเป็นเลือด หรือมีเลือดปนออกมาได้คะ ....

 

จากอาการที่บอกมาก...คิดว่าคงเป็นริดสีดวงมานานมากแล้ว ... แต่ระยะนี้อาจการเบ่งถ่ายรุนแรงไปหน่อย หรือบ่อยขึ้น เลยทำให้ตรงบริเวณเส้นเลือดที่อักเสบ ยิ่งอักเสบมากขึ้น และก้อนอุจจาระไปโดนบริเวณนั้นพอดีเลยทำให้มีเลือดไหลออกมา ...

 

ยังไงขอตอบเป็นข้อๆนะคะ

 

1. ยาริดสีดวงทวารภูหลวงมีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์หรือไม่ค่ะ

 

ไม่ต้องห่วงเรื่องการทานยานานจะมีผลข้างเคียง เพราะรับรองคะทานต่อเนื่องได้ เพราะไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีใดๆ (สเตียรอยด์ หรือยาปฎิชีวะนะอื่นๆ) ยาของทางบริษัทผลิตจากสมุนไพร 100 % จึงไม่ต้องห่วงเรื่องสารตกค้างคะ อีกประการหนึ่งจากกรรมวิธีการผลิตของทางบริษัท เราไม่ได้นำสมุนไพรมาโม่แล้วบด แล้วนำมาบรรจุแคปซูลเลย เหมือนยาหลายๆตัวที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาด แต่เราจะนำสมุนไพรมาสกัดให้ได้ตัวยาที่มีความเข้มข้นก่อน จะทำการ อบ โม่ บด ยา และบรรจุแคปซูลคะ ซึ่งผลที่ออกมาจะทำให้เห็นผลได้ไวกว่ายาทั่วๆไปคะ และเรามีการทดสอบการละลายตัวของยาด้วยรับรองเลยคะ จะไม่มีสารตกค้างหลงเหลืออยู่แน่นอนคะ..

 

2. เราสามารถทานยาสมุนไพรร่วมกับการใช้ยาสวนทวารได้ไม๊ค่ะ

 

ได้คะ .... แต่ที่ใช้ยาสวนเพราะถ่ายไม่ออกหรือเปล่าคะ .... ถ้าใช้ อยากแนะนำนึงนึงนะคะ ถ้าเป็นคนธาตุอ่อน ถึงปานกลาง ไม่ใช่ธาตุแข็งมากมาย อยากแนะนำให้ลองหยุดตอนทานยาของเราก่อนเพราะในยาริดสีดวงมันมีตัวยาบางตัวที่ช่วยเรื่องระบายอยู่แล้วคะเพราะไม่ต้องการให้คนที่เป็นต้องออกแรงเบ่ง แต่ถ้าธาตุแข็งมากก็สามารถใช้กับยาสวนได้คะ

 

อยากแนะนำให้น้องลองทานยาของทางบริษัทดูคะ ....

 

จากอาการของคุณ.. ถ้าเริ่มทานยาแล้วอาการที่ดีขึ้นตอนแรกจะเป็นอาการที่ถ่ายเป็นเลือด .. คือน่าจะไม่เกิน 15 วันอาการถ่ายเป็นเลือดน่าจะเริ่มน้อยลงแต่อาจจะยังไม่หลายขาดทีเดียวอาจจะมีปะปนอีกนิดหน่อยหรือนานๆมีอาการมีเลือดปนออกมากอีกนิดหน่อย แต่ไม่ถี่หรือรุนแรงเท่าปัจจุบัน เพราะริดสีดวงของน้องมีหัวออกมาแล้วเวลาที่ขับถ่ายก้อนอุจจาระ มีโอกาสที่อุจจาระอาจไปโดนที่เส้นเลือดที่อักเสบเลยมีโอกาสที่เลือดจะปนออกมาบ้าง แต่ไม่มาก หลังจากนั้น ให้น้องลองสังเกต ติ่งที่ยื่นออกมา ติ่งจะเริ่มนิ่มและหายไป  

 

เพิ่มเติมนิดนึงนะคะ... วิธีรับประทานยา.....

 

การทานยานะคะ .. ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงคะ (ควรทานยาก่อนอาหารเพราะร่างกายจะได้นำยาไปใช้ได้เต็มที่คะ ถ้าทานพร้อมมื้ออาหารประสิทธิภาพของยาก็จะลดลงไปด้วย)  ... และควรทานยาต่อเนื่องนะคะ ไม่ควรทานๆหยุดๆคะ ... เพื่อการรักษาอย่างต่อเนื่อง

 

โดยปกติแล้วคนที่มีอาการถ่ายเป็นเลือด หรือมีเลือดปนออกมาเวลาถ่าย ทานยาไม่เกิน 15 วัน อาการถ่ายเป็นเลือด หรือมีเลือดปนออกมาเวลาถ่าย ก็จะหายแล้วคะ..แต่ต้องทานต่อเนื่องนะคะ ไม่ใช่ทานๆหยุดๆ

หลังจากหายแล้ว รบกวนคุณทานต่ออีก 2 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบบริเวณภายในทวารหนัก....จะได้หายขาดคะ ไม่กลับมาเป็นอีก.. เพราะถ้าภายในอาการอักเสบยังคงอยู่หรือไม่หายขาดโอกาสที่กลับมาเป็นอีกก็มีได้คะ

 

กรณีมีเม็ดหรือติ่งยื่นออกมาจากทวารหนักแล้ว ไม่ว่าจะดันกลับเข้าไปได้หรือไม่ ให้ทานยาไปจนกว่าเนื้อหรือติ่งนั้นจะเริ่มนิ่มลง และค่อยๆหดลงจนเป็นเนื้อเดียวกับทวาร หลังจากติ่งที่ยื่นออกมาหายเป็นเนื้อเดียวกับทวารแล้วรบกวนคุณทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบบริเวณทวารหนักที่ทำให้มีติ่งยื่นออกมา...จะได้หายขาดคะ ไม่กลับมาเป็นอีก..

 

จากสถิติ --- ผลตอบรับมากกว่า 90 % ของคนที่เป็นโรคริดสีดวง และได้ทานยาของเราแล้วหายจากโรคนี้ แต่การทานยาของผู้ที่เป็นควรทานอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ทานๆหยุดๆ ก็จะเห็นผลไว แต่ถ้าทานๆหยุดๆ การรักษาอาจไม่ต่อเนื่อง ผลตอบรับก็จะช้านิดนึงคะ...

 

ยินดีให้คำปรึกษาและตอบคำถามนะคะ ...และทางบริษัทรู้สึกยินดีมากคะที่คุณสนใจเวชภัณฑ์ของทางบริษัท...

 

ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

วราพรรณ์

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับคำตอบ แต่ยังมีข้อสงสัยเพิ่มเติมคือว่า ถ้าทานต่อเนื่องเป็นปี ๆ หลังจากที่ริดสีดวงหายแล้ว เราจะยังคงถ่ายเป็นปกติหรือไม่ค่ะ เพราะทราบในตัวยามีส่วนผสมของยาระบายอยู่บ้าง ก็เลยกังวลว่าถ้าทานมากๆ จะทำให้ระบบขับถ่ายไม่ปกติ หรือถ่ายแข็งหลังจากหยุดยาแล้ว  เพราะถ้าไม่มียาระบายช่วยแล้ว จะทำให้ร่ายกายต้องพึงยาระบายตลอดหรือไม่


ขอบคุณมากๆ นะคะ คืออยากทานนานๆ ให้หายและสบายใจด้วยค่ะ

สมุนไพรภูหลวง

ช่วยระบายแค่นิดหน่อยเองคะ .... และเป็นสมุนไพรธรรมดา ไม่มีผลต่อการบีบลำไส้คะ ... ไม่เป็นอะไรแน่นอนคะ ไม่ต้องห่วงนะคะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view