http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

เป็นริดสีดวง ไม่กล้าไปหาหมอตรวจ ไม่อยากผ่าตัด ทานยาอย่างเดียวจะหายได้ไม๊คะ

(อ่าน 3788/ ตอบ 1)

pepsi

พอดีตั้งแต่เด็กมีนิสัยไม่ชอบถ่ายค่ะ เดินทางไกลๆก็ไม่เข้าห้องน้ำ พฤติกรรมการถ่ายแย่ตั้งแต่เด็ก แล้วตอนนี้จะ 30 แล้วปรากฏว่าอาการพวกนี้เริ่มมีมาตั้งแต่กลางปีที่แล้วค่ะ เริ่มถ่ายเป็นเลือด มีก้อนเนื้อออกมา แต่ว่าก็ดันกลับไปได้ และก็บางช่วงที่ดูแลตัวเองดีๆก็อาการหายไปเลย แต่พอมาระยะเดือนหลังๆนี้ที่ รู้เจ็บมากๆ เลือดออกแดงสดๆเลยค่ะ น่ากลัวมาก เกือบแทบจะทนไม่ได้เวลาถ่าย ก้อนเนื้อก็ใหญ่ขึ้นจนไม่สามารถดันกลับไปได้เลย เป็นติ่งอยู่แบบนั้นอ่ะค่ะ แต่ว่าก็อายหมออ่ะ ไม่กล้าไปตรวจ หรือไม่อยากเจ็บเวลาผ่าตัด ไม่ทราบว่าอาการแบบนี้แค่ทานยาที่ขายนี่จะหายไปรึเปล่าคะ

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ ... คุณ pepsi

 

จากอาการที่บอกมาก...คิดว่าคงเป็นริดสีดวงมานานมากแล้ว ... แต่ระยะนี้อาจการเบ่งถ่ายรุนแรงไปหน่อย หรือบ่อยขึ้น เลยทำให้ตรงบริเวณเส้นเลือดที่อักเสบ ยิ่งอักเสบมากขึ้น และก้อนอุจจาระไปโดนบริเวณนั้นพอดีเลยทำให้มีเลือดไหลออกมา ...

 

อยากแนะนำให้น้องลองทานยาของทางบริษัทดูคะ ....

 

จากอาการของน้อง.. ถ้าเริ่มทานยาแล้วอาการที่ดีขึ้นตอนแรกจะเป็นอาการที่ถ่ายเป็นเลือด .. คือน่าจะไม่เกิน 15 วันอาการถ่ายเป็นเลือดน่าจะเริ่มน้อยลงแต่อาจจะยังไม่หลายขาดทีเดียวอาจจะมีปะปนอีกนิดหน่อยหรือนานๆมีอาการมีเลือดปนออกมากอีกนิดหน่อย แต่ไม่ถี่หรือรุนแรงเท่าปัจจุบัน เพราะริดสีดวงของน้องมีหัวออกมาแล้วเวลาที่ขับถ่ายก้อนอุจจาระ มีโอกาสที่อุจจาระอาจไปโดนที่เส้นเลือดที่อักเสบเลยมีโอกาสที่เลือดจะปนออกมาบ้าง แต่ไม่มาก หลังจากนั้น ให้น้องลองสังเกต ติ่งที่ยื่นออกมา ติ่งจะเริ่มนิ่มและหายไป  

 

ยาตำรับนี้จะช่วยให้ติ่งนิ่มลงแล้ว แล้วมันจะค่อยๆหดเข้าไปเองคะ ...แต่ต้องใจเย็นนิดนึงนะคะ เพราะเป็นยาที่ใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงจากต้นเหตุ จะให้หายภายในแค่ไม่กี่วัน กี่เดือนคงเป็นไปไม่ได้นะคะ เพราะน้องเป็นมาหลายปีแล้ว แต่ถ้าหายแล้วก็หายเลยนะคะ โอกาสกลับมาเป็นน้อยมาก ยกเว้นไม่เปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน ... ยาของเราไม่ได้รักษาที่ปลายเหตุ กินแล้วหายพอหยุดกินก็กลับมาเป็นใหม่ .... บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้วง กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะคะ .....

 

จากสถิติ --- ผลตอบรับมากกว่า 90 % ของคนที่เป็นโรคริดสีดวง และได้ทานยาของเราแล้วหายจากโรคนี้ แต่การทานยาของผู้ที่เป็นควรทานอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ทานๆหยุดๆ ก็จะเห็นผลไว แต่ถ้าทานๆหยุดๆ การรักษาอาจไม่ต่อเนื่อง ผลตอบรับก็จะช้านิดนึงคะ ...

 

 

ยาของทางบริษัทได้รับทะเบียนยาจากกระทรวงสาธารณสุข และตัวยา ก็มีการส่งตรวจทกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์เป็นประจำด้วย ดังนั้นมั่นใจเรื่องคุณภาพ สารตกค้าง และความสะอาดปลอดภัยได้เลยนะคะ

ขอบคุณนะคะที่ให้ความไว้วางใจเวชภัณฑ์ของทางบริษัทในการดูแลรักษาสุขภาพของคุณ

ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

 
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view