http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ยารักษาริดสีดวง

(อ่าน 9262/ ตอบ 11)

แม่น้องแชมป์

ที่จังหวัดกระบี่มีขายมั้ยคะ ถ้าไม่มีจะซื้อจากทางร้านเลยค่ะ เพราะกำลังทรมานกับมันมาก ๆ เป็นๆ หายๆ มาหลายปีมากแล้วค่ะ อยากรักษาจริงจังเสียที แต่ยังทำใจไปหาหมอไม่ได้ค่ะถ้าตอบทางอีเมล์ให้ได้จะขอบคุณมากเลยค่ะ รอฟังคำตอบอยู่นะคะ

คุณเก๋

ได้ซื้อยามาทานแล้วนะคะเริ่มทานตั้งแต่วันที่ 9 ระยะ 4วันที่ผ่านมานี้มีอาการคัน ๆ ตรงที่เป็นภายนอกเป็นเพราะอะไรคะ

คุณเก๋

ได้ซื้อยามาทานแล้วนะคะเริ่มทานตั้งแต่วันที่ 9 ระยะ 4วันที่ผ่านมานี้มีอาการคัน ๆ ตรงที่เป็นภายนอกเป็นเพราะอะไรคะ

แก้วตา

ซื้อยามาทาทานแล้ว ตอนนี้กำลังทานขวดที่ 3 แต่อาการไม่ดีขึ้นเลย มันโผล่มากกว่าเดิม จาก 1 เซน เป็น 2 เซน(ดันกลับได้)   อยากได้คำแนะนำเพิ่มเติม

คุณเก๋

ทานได้ 7 กระปุกแล้วอาการยังไม่ดีขึ้นเลยแล้วที่บอกว่าคันไม่ใช่พยาธิหลอกค่ะมันขยายใหญ่ขึ้นต่างหากจะทำยังไงดีคะ

สมุนไพรภูหลวง

ก็ตามที่เคยบอกคุณเก๋ว่า อาการคันอาจเกิดได้จาก 2 สาเหตุ แต่ทางเราไม่ได้ระบุนะคะว่าเป็นเพราะอะไร

สาเหตุที่ 1. อาจเพราะหัวริดสีดวงจะแตก หรือ จะขยาย   2. อาจเพราะมีพยาธิ


โดยปกติจะให้มองให้แง่ดีไว้ก่อนว่าอาจมีพยาธิ ... ก็เลยให้ลองทานยาถ่ายพยาธิดูคะ ...

ถ้าเป็นเพราะหัวแตกตอนที่คุณเก๋มาเล่าอาการตอนนั้นเพิ่งทานได้ 4 วันแล้วคัน ถ้าไม่ใช่เพราะพยาธิก็เพราะหัวจะแตกเพิ่มคะ.... อาการมีการเกิดขึ้นก่อนทานยาเผอิญเป็นเวลาที่ทานเป็นเวลาที่หัวจะแตกพอดี ... ยังไงตอนนี้ถ้าหัวแตกแล้ว คุณเก๋ลองทานอีกระยะนะคะ .. รับรองยัีงไงต้องดีขึ้นคะ ... ทานยาได้ 7 กระปุก .. เผอิญยาเรากระปุกเล็ก 1 กระปุกแค่ 8 วันเอง .... ส่วนมากคนที่มีอาการหนักๆและเป็นมาหลายปีแล้ว พอร่างกายเริ่มรับยาแล้วการรักษาก็ต่อเนื่องแล้วคะ ... ส่วนมากคนที่เป็นหนักๆ จะเห็นชัดเมื่อเข้าเดือนที่ 2 หรือ 3 แต่ถ้ากรณีคนที่ติ่งมีอาการเป็นไตแล้ว (ติ่งแข็งแล้ว) ยาต้องไปละลายไตที่แข็งก่อน คนที่เป็นขนาดนี้ต้องใช้เวลานานกว่าคนที่ติ่งนิ่ม ส่วนมากไตจะเริ่มหายแข็งเข้าสู่เนื้อนิ่มปกติก็ประมาณเดือนที่ 5-6 อดทนอีกนิดนะคะ... หรือโทรมาคุยกับเราก็ได้คะ ....

เรื่องการทานยาก็สำคัญนะคะ .. พยายามทานให้ได้วันละ 3 เวลา ช่วงที่ท้องว่าง อย่าทานพร้อมมื้ออาหารเพราะประสิทธิภาพจะลดลงคะ ...

อยากหายป่วย

อยากทราบค่ารักษาโรคริดสีดวงทวารหนักจัง ถ้ากินยาราคาเท่าไหร่  ยางรัดต้องใช้เท่าไหร่ ฉีดยาและจี้รวมทั้งผ่าตัดจะแพงใหมครับ  คนจนมีสิทธิ์รักษาใหมครับ


 

สมุนไพรภูหลวง


อยากทราบค่ารักษาโรคริดสีดวงทวารหนักจัง ถ้ากินยาราคาเท่าไหร่  ยางรัดต้องใช้เท่าไหร่ ฉีดยาและจี้รวมทั้งผ่าตัดจะแพงใหมครับ  คนจนมีสิทธิ์รักษาใหมครับ




 



อยากหายป่วย เมื่อ 01/07/2010 - 00:07

 


 


 


ถ้ายังไม่เคยทานของเราแนะนำให้ทาน ของเราก่อน ยาของเราสามารถรักษาได้ตั้งแต่ระยะที่ 1- 4... ใช้เวลานิดแต่หายค่ะ ... แล้วหัวของริดสีดวงทวารใหญ่แค่ไหนคะ ?

ถ้าคิดที่จะผ่าตัดแล้ว อยากให้ลองยาเราก่อนนะ ... เพราะหลายคนที่ไปผ่าตัดมาแล้ว แล้วโทรมาหาเราเพื่อปรึกษาเรื่องริดสีดวงทวาร จากที่ฟังเค้าเล่ากันนะคะ ไม่มีใครเกิน 3 ปีเลยคะ แล้วก็กลับมาเป็นใหม่ บางคนก็แค่ไม่กี่เดือน ... บางคนใช้วิธีเลเซอร์เป็นแสนเลย ยังกลับมาเป็นเลยคะ .... เพราะการผ่าตัดหรือเลเซอร์ คือการเอาหัวที่เลยออกมาจากทวารออก แต่ไม่ได้ทำการรักษาภายใน .... ดังนั้นโอกาสกลับมาเป็นเลยมีคะ ... และตอนผ่าตัดเสร็จก็ต้องทนเจ็บเป็นเดือนๆ
..


 


.....  บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้ว กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะ ... คนที่ทางบริษัทเจอคือหนักหน่อยคือมีติ่งยาวออกมาประมาณ 2 นิ้ว แบบหดกลับหรือใช้มือช่วยดันกลับไม่ได้แล้ว เค้ากินยาเราประมาณ 2 ปีคะ... และตอนนี้ก็หายแล้วไม่กลับมาเป็นแล้ว


 


---- มีแค่เคสเดียวที่เราแนะนำให้เค้าไปผ่าตัดก่อนมาทานยาก็คือ .... เค้ามีหัวใหญ่มากเท่าลูกลำไยแล้วหดกลับไม่ได้แล้วแล้วที่หัวเค้าแตกอีกทำให้หัวบานใหญ่มาก เราเลยให้เค้าไปผ่าตัดก่อนแล้วรีบมาทานยาของทางบริษัท เนื่องจากเวลาเค้าทำการผ่าตัดเค้าก็จะเอาแต่หัวออกไป ไม่ได้ทำการรักษา


 


เรื่่องราคา จะมี 2 ขนาดคะ (ราคาไม่แพงค่ะ เทียบกับการรักษาแบบแผนปัจจุบันหรือการผ่าตัดของเราถูกกว่าเยอะค่ะ)  คือ
1. ขนาด 50 แคปซูล ราคาปลีก 129 บาท ทานได้ 8 วัน
2. ขนาด 100  แคปซูล ราคา 249 บาท
ทานได้ 16 วัน


 



ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)


zasa

ตามที่อ่านคิดว่าตัวเองเป็นระดับที่ 3  เวลาถ่ายแล้วดันเข้าได้เคยทานยาแผนปัจจุบันมามากแล้วแต่ไม่ยุบแต่ไม่มีอาการอักเสบหรือเจ็บต้องการให้ยุบไม่ทราบว่าต้องทานยาอย่างไร และใช้เวลานานแค่ไหน

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view