http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ยาฟอกเลือดมีผลกับกระบนใบหน้าอย่างไร

(อ่าน 16912/ ตอบ 5)

ngon27

อยากทราบว่าหากเรากินยาฟอกเลือด   จะมีผลอย่างไรกับฝ้าและกระบนใบหน้า     ถ้าหากรับประทานไปนานๆ  จะมีผลอย่างไรกับร่างกายหรือไม่

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ ..

ไม่ทราบว่าทานยาของทางบริษัทอยู่หรือเปล่าคะ .. และทางบริษัทมียาสตรีอยู่ 2 ตำรับและแต่ละตำรับก็มีส่วนประกอบของยาไม่เหมือนกัน ... แต่เรื่องของฝ้า-กระ รับรองคะว่ายาของทางเราไม่ทำให้เกิดฝ้ากระแน่นอน ...

ถ้าทานเป็นยาของบริษัทอื่นก็ต้องทราบอีกว่าประกอบด้วยสมุนไพรอะไร กรรมวิธีการผลิตเป็นอย่างไรถึงจะระบุได้ว่าจะมีผลต่อร่างกายหรือไม่ถ้ารับประทานติดต่อกันเป็นเวลานาน....

แต่ถ้าเป็นยาของทางบริษัท .. ของเราถึงจะรับรองได้คะ ...เพราะยาทุกตำรับของทางบริษัทไม่มีส่วนประกอบของสารเคมีใดๆยาของทางบริษัทผลิตจากสมุนไพร 100 % จึงไม่ต้องห่วงเรื่องสารตกค้างคะอีกประการหนึ่งจากกรรมวิธีการผลิตของทางบริษัท เราไม่ได้นำสมุนไพรมาโม่แล้วบดแล้วนำมาบรรจุแคปซูลเลย เหมือนยาหลายๆตัวที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาดแต่เราจะนำสมุนไพรมาสกัดให้ได้ตัวยาที่มีความเข้มข้นก่อน จะทำการ อบ โม่ บด ยาและบรรจุแคปซูลคะ ซึงผลที่ออกมาจะทำให้เห็นผลได้ไวกว่ายาทั่วๆไปคะและเรามีการทดสอบการละลายตัวของยาด้วยรับรองเลยคะจะไม่มีสารตกค้างหลงเหลืออยู่แน่นอนคะ..

 

ขอบคุณคะ ...

 

ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมโทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น. เสาร์ เวลา 8.00–12.00 น.)

aum

สวัสดีค่ะ

ดิฉันอยากจะขอปรึกษา คือตอนนี้ดิฉันป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม มาประมาณ 2 ปี แล้วค่ะ ก็ได้รับการรักษา โดยยาเคมีบำบัด และตั้งแต่คีโมครั้งแรก ประจำเดือนของดิฉันก็ไม่มาอีกเลย แต่คุณหมอสั่งห้ามทานยาคุมกำเนิดหรือยากระตุ้นฮอร์โมน ดิฉันจึงอยากจะถามว่าถ้าดิฉันจะทานยาฟอกเลือด ไม่ทราบว่าจะมีผลกระทบหรือเป็นอันตรายกับฮอร์โมนหรือโรคที่เป็นอยู่หรือไม่

ขอบคุณค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view