http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ช่วยดูให้หน่อยค่ะว่าควรรักษาแบบไหน

(อ่าน 10776/ ตอบ 2)

น้ำหวาน

ช่วยดูให้หน่อยค่ะว่าควรรักษาแบบไหน

อาการครั้งแรก เกิดจากการที่ไม่ชอบทานผักเท่าไหร่ค่ะ  แล้วก็มีนิสัยชอบนั่งอ่านหนังสือเวลาถ่ายอุจจาระ......ครั้งแรกที่เป็นอาการมาเป็นระยะๆ  น่าจะประมาณ 4-5 ปีแล้วค่ะ  แต่หลังจากถ่ายทุกครั้งจะเอามือกดยัดกลับเข้าไปค่ะ


ส่วนล่าสุด...ตามรูปที่ถ่ายมาให้ดู  มีอาการปวดเวลายืนหรือนั่งค่ะ  ไม่มีเลือดออกเวลาถ่ายนะค่ะ


อยากทราบว่า....การรักษาต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ


 


สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ..คุณน้ำหวาน

 

ทางบริษัทยินดีให้คำปรึกษานะคะ ...

 

สาเหตุที่ทำให้คุณน้ำหวานเป็นริดสีดวงอาจเกิดจาดสาเหตุตามที่คุณน้ำหวานบอกมา คือ อาการท้องผูก ไม่มีเส้นใยอาหารช่วยในการขับถ่าย เวลาถ่ายต้องนั่งนานๆ หรือมีการเบ่งถ่ายบ้าง อาการเหล่าถ้าทำนานเป็นกิจวัตร ทำให้โอกาสเป็นริดสีดวงทวารก็มีสูงคะ เพราะเวลาเบ่งถ่ายถ้าทำมานานจะทำให้หลอดเลือดดำโป่งพอง/อักเสบ แล้วอาการอักเสบนี้เกิดการสะสมมานานจนเกิดอาการริดสีดวงตามมา   ….

 

ซึ่งอาการของคุณน้ำหวาน ก็อยู่ในระยะที่ 3 แล้ว คือการที่มีเม็ด-ติ่ง-หัว ยื่นออกมาและแต่ยังสามารถดันกลับเข้าไปได้ แต่ถ้าไม่ได้มีการรักษา (เส้นเลือดที่อักเสบภายในทวารหนักยังไม่มีการรักษา) ก็มีโอกาสเข้าสู่ระยะที่ 4 ระคือติ่งที่ยื่นออกมาอยู่แล้วจะไม่สามารถดันกลับเข้าไปได้แล้ว

 

อยากแนะนำให้คุณน้ำหวานลองทานยาของทางบริษัทดูคะ .... ยาตำรับนี้ของทางบริษัทจะช่วยให้ติ่งเริ่มนิ่มลงแล้ว แล้วมันจะค่อยๆหดเข้าไปเองคะ ...แต่ต้องใจเย็นนิดนึงนะคะ เพราะเป็นยาที่ใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงจากต้นเหตุ เป็นมาตั้งนานหลายปีแล้ว จะให้หายภายในแค่ไม่กี่เดือนคงเป็นไปไม่ได้นะคะ แต่ถ้าหายแล้วก็หายเลยนะคะ โอกาสกลับมาเป็นน้อยมาก ยกเว้นไม่เปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน ... ยาของเราไม่ได้รักษาที่ปลายเหตุ กินแล้วหายพอหยุดกินก็กลับมาเป็นใหม่ .... บางรายเป็นมาเป็นสิบๆปีแล้วง กินยาเป็นปีเลยคะ แต่พอหายแล้วก็หายเลยนะคะ .....

 

ยาของทางบริษัทได้รับทะเบียนยาจากกระทรวงสาธารณสุข และตัวยา ก็มีการส่งตรวจที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์เป็นประจำด้วย ดังนั้นมั่นใจเรื่องคุณภาพ สารตกค้าง และความสะอาดปลอดภัยได้เลยนะคะ

 

 

ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น. เสาร์ เวลา 8.00–12.00 น.)

ลีโอ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view