http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ขอปรึกษาเรื่อง ริดสีดวงทวาร ด่วนครับ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

(อ่าน 7670/ ตอบ 12)

ผู้สนใจ

ผมมีความรู้สึกว่าผมน่าจะเป็น \"โรคริดสีดวงทวาร\" ครับ    จะขอเล่าการดำเนินชีวิตดังนี้...


ตอนนี้ผมอายุ 18ปี          ตั้งแต่เกิดมาผมเป็นคนที่ไม่ค่อยกินผักกับผลไม้เลย  อัตราส่วนการกิน น่าจะ  97 : 1   ก็ว่าได้ครับ   ดังนั้น  ผมจึงมักถ่ายไม่ค่อยบ่อยมาก คือ 2-3วัน ครั้งนึง   โดยที่อุจจาระจะเป็นก้อนแข็งบ้าง   มีบางครั้งที่แข็งมาก   และมีสัก 2-3 ครั้งที่แข็งแบบสุดๆ คือ หลังจากถ่าย รูทวารจะบวมเต่งมาก  โดยที่นั่งไม่สะดวกเลย   และมี 2-3ครั้งในชีวิต  ที่ ถ่ายแล้วมีเลือดออก  คือ ปนกับอุจจาระ ซึ่งมีนิดเดียวเท่านั้น    โดยที่ผมไม่รู้เลยว่าผมเป็น โรคท้องผูก  คือ ไม่สนใจอะไร คิดว่าเป็นปกติ  และ พอ มาช่วงอายุ 16-18ปีนี้   ผมสังเกตุว่า บางครั้งที่ถ่ายแล้ว อุจจาระออกมาแข็งนั้น  จะมีเหมือนติ่งยื่นออกมา ซึ่งตอนนั้ผมไม่รู้จัก   เมื่อถ่ายเสร็จจับๆดูก็พบ  ก็ไม่สนใจ พอผ่านไปสัก 1-2วัน  มันก็หายไปแล้ว (นึกว่ามันบวมแล้วหาย....จริงๆแล้วมันกลับเข้าไปข้างใน) ประกอบกับผมเป็นคนชอบเบ่งอุจจาระ เนื้อจากว่า  ทานแต่พวกเนื้อ  ทานผัก+ผลไม้น้อย  ก็เลยต้องเบ่ง


จนมาถึงช่วง3-4วันที่ผ่านมา ปู่ผมซึ่งเป็นโรคริดสีดวงทวาร ซึ่งคิดว่าคงเป็นหนัก เพราะมีเลือด+เมือกหยดตามพื้นประจำ +แกเป็นคนหลงลืม  +ระบบประสาทต่างๆของแกก็ทำงานน้อยลง   ทำให้แกไม่รู้สึกอะไรเลย   พอพาไปหาหมอ  หมอเลยบอกผมว่า แค่คอยดันติ่งของคุณปู่ให้เข้าไปข้างในก็พอแล้ว   กลับมาบ้านผมเลยเอะใจว่าผมก็มีติ่งเหมือนกัน  ก็เลยสืบค้นข้อมูลดู พบว่า


ผมน่าจะเป็นโรคริดสีดวงทวาร ใน เกรด 2-3   นั่นคือ จากล่าสุดที่ได้อุจจาระไป มันมีติ่งออกมา ผมคิดว่ามันน่าจะกลับเข้าไปเองได้ แต่คงใช้เวลาสักพัก  แต่ผมทราบข้อมูลก่อน เมื่อถ่ายเสร็จ  ก็เลยรีบดันกลับเข้าไปก่อนเลยครับ   มันเป็นลักษณะติ่งเนื้อเยื่อครับ แต่ว่าพอผมสั่งเกตุดู  ติ่งนี้มันนิ่มครับจับแล้วไม่เจ็บ   ผมเอง ถ่ายอุจจาระก็ไม่เจ็บอะไร  เลือดก็ไม่ออก  มีเพียงติ่งนี้ที่ หลุดออกมาครับ ก็คิดว่าเป็นโรคริดสีดวงทวารแน่ เลยหาวิธีรักษา  


ผมก็เลยปรึกษาพี่ดู  ซึ่งเป็นทั้งหมอและเภสัชกร  เขาแนะนำให้ใช้พวก Daflon Siduol ครับ   แต่บังเอิญ ที่ค้นหาเกี่ยวกับเรื่องโรคริดสีดวงทุกทีต้องเจอกับกับคำว่า เพชรสังฆาต  ก็เลยเปิดดูเห็นว่ามีประสิทธิภาพการรักษาที่ดีมาก  จึงอยากลองใช้ก่อน  ประกอบกับตอนนี้ผมกำลังเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตใหม่คือ  ทานผักผลไม้ให้เยอะๆ + ทานเนื้อให้น้อยลง  เน้นปลามากกว่าสัตว์ใหญ่ (โดยส่วนตัวทานน้ำมากอยู่แล้ว)  และผมได้เห็นว่ามีหลายบริษัทที่ขาย เพชรสังฆาตชนิดแคปซูล  แต่ผมก็เลือกที่จะซื้อกับทาง บริษัทของคุณครับ


เข้าสู่คำถาม...


1. ผมอยู่ที่ สุไหงโก-ลก  จ.นราธิวาส  ครับ     ขอทราบรายละเอียดของร้ายขายยาที่เป็นตัวแทนจำหน่ายหน่อยครับ


2.ยานี้มีผลข้างเคียงหรือไม่ เนื่องจากที่ผมได้อ่าน คุณบอกว่าหลังจากติ่งยุบเป็นเนื้อเดียวกับทวารแล้ว นั่นคืออาการดีขึ้น แต่ยังไม่หาย เนื่องจากยังมีปัญหาที่เจ้าเส้นเลือดดำที่อยู่ภายในอีก  อันนี้ผมเห็นด้วยมากๆ แล้วคุณบอกว่า ต้องกินยานี้ต่ออีก 3เดือนให้หายขาด  อันนี้ผมจะทำตามเพียงแต่อยากทราบข้อมูลว่า ทานย่าติดต่อกัน ขนาดนั้นจะส่งผลกระทบต่อร่างกาย อวัยวะใดหรือไม่ และตัวยานั้น เดิมมีผลข้างเคียงใดรึเปล่า


3.ข้อนี้อย่าโกรธผมเลย  เนื่องจากผมยังไม่เคยเห็นยามาก่อน อยากถามว่า  มีการรับรองจากอย. หรือทางฝ่ายราชการหรือไม่ครับ  ผมเป็นคนระมัดระวังมากเวลาทำอะไร  หวังว่าคงเข้าใจครับ


4.ขอรูปแบบวิธีทานยาครับ


5.หากคุณมีข้อแนะนำเพิ่มเติม ในการลดโอกาสการเกิดริดสีดวง / ช่วยทำให้หายเร็วขึ้น  นอกเหนือจากการทานยาชนิดนี้   รบกวนช่วยตอบด้วยนะครับ  


6.อ้อ...สุดท้ายนี้  วันที่ 29นี้ ผมจะไปหาดใหญ่  ยังไง  รบกวน ข้อมูลร้านตัวแทนจำหน่ายที่หาดใหญ่ด้วยนะครับ


ถามเยอะไปหน่อย  ...ไม่โกรธกันน้า....กิ๊วๆ


สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ..


จากอาการที่น้องเล่ามา สาเหตุที่ทำให้น้องเป็นริดสีดวงทวาร ก็คือ การที่น้องมีอาการท้องผูกบ่อย ทำให้ต้องเกิดการเบ่งถ่ายเป็นประจำ เป็นสาเหตุทำให้เส้นเลือดดำบริเวณทวารหนักมีการโป่งพอง มีการอักเสบเกิดขึ้น แล้วทำให้มีติ่งยื่นออกมา บางคนก็มีอาการเจ็บปวดร่วมด้วยเวลาถ่าย บางคนก็ไม่มี จากอาการของน้องที่เล่ามา คิดว่าติ่งที่ยื่นออกมาคงไม่ยาวมาก การรักษาก็คงไม่นานมากเท่าไหร่ ...  บางคนนะคะยื่นออกมาเป็น 4-5 เซน เลย แล้วมีอาการเจ็บ ปวด คัน จนบางครั้งไม่อยากถ่ายเลยคะ


ยังไงขอตอบคำถามเป็นข้อๆเลยนะคะ...


1.       ร้านที่จำหน่ายยาริดสีดวงทวาร ใน สุไหงโก-ลก นะคะ --- ร้านลอนดอนฟาร์มาซี 24-26 ถ.เจริญเขต ซ.1 อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส โทร 073-611-184 


2.       เนื่องจากยาของทางบริษัทเป็นยาสมุนไพรแผนโบราณคะ ไม่ใช่ยาแผนปัจจุบัน ดังนั้นทานในระยะเวลายาวได้คะไม่มีผลข้างเคียงแต่อย่างใด


อีกประการหนึ่งจากกรรมวิธีการผลิตของทางบริษัท เราไม่ได้นำสมุนไพรมาโม่แล้วบด แล้วนำมาบรรจุแคปซูลเลย เหมือนยาหลายๆตัวที่จำหน่ายอยู่ในท้องตลาด แต่เราจะนำสมุนไพรมาสกัดให้ได้ตัวยาที่มีความเข้มข้นก่อน จะทำการ อบ โม่ บด ยา และบรรจุแคปซูลคะ ซึงผลที่ออกมาจะทำให้เห็นผลได้ไวกว่ายาทั่วๆไปคะ และเรามีการทดสอบการละลายตัวของยาด้วยรับรองเลยคะ จะไม่มีสารตกค้างหลงเหลืออยู่แน่นอนคะ..


นอกจากนี้ยาของทางบริษัทก็เป็นยาตำรับด้วยคะ คือนำสมุนไพรหลายตัวที่มีประสิทธิภาพในการรักษามาผสมกันเพื่อใช้สำหรับรักษาโรคริดสีดวงทวารโดยตรง ไม่ใช่สมุนไพรเดี่ยว คือเป็นเพชรสังฆาตอย่างเดียวคะ .. ตัวยาเพชรสังฆาตเป็นแค่ส่วนประกอบตัวหนึ่งในยาของเราคะ ยังมีสมุนไพรอื่นร่วมด้วยคะที่ไปช่วยเรื่องรักษาอาการอักเสบ บริเวณภายในคะ


3.       ยาของทางบริษัทได้รับทะเบียนยาทุกตัวคะ จากกระทรวงสาธารณสุข และมีการส่งตัวยาไปตรวจเชื้อจุลินทรีย์เป็นประจำที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์คะ ดังนั้นมั่นใจได้ในคุณภาพคะ


4.       การทานยานะคะ .. ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงคะ (ควรทานยาก่อนอาหารเพราะร่างกายจะได้นำยาไปใช้ได้เต็มที่คะ ถ้าทานพร้อมมื้ออาหารประสิทธิภาพของยาก็จะลดลงไปด้วย)  ... หลังจากทานยาพอติ่งที่ยื่นออกมาหายเป็นเนื้อเดียวกับทวารแล้ว รบกวนคุณทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบบริเวณทวารหนักที่ทำให้มีติ่งยื่นออกมา...จะได้หายขาดคะ ไม่กลับมาเป็นอีก..


5.       ขอแนะนำเพิ่มเติม นะคะ นอกเหนือจากการทานยาคะ

           * ควรรับประทานผักและผลไม้ให้มากจะได้มี กาก-เส้นใย ช่วยในการขับถ่ายอุจาระ (เห็น

              ว่าไม่ค่อยชอบทานแต่ก็ควรฝืนใจหน่อยนะคะ)

           * ดื่มน้ำมากๆ จะช่วยให้ถ่ายอุจจาระได้คล่องขึ้นคะ

           * งด ดื่มชา กาแฟ แอลกอฮอล์

           *  พยายามอย่านั่งนานๆ และอย่ายกของหนักมากนะคะ


6.       ยังไงให้ร้านยาที่หาดใหญ่ด้วยเลยละกันนะคะ สะดวกที่ไหนจะได้ซื้อที่นั่น...

          * ร้าน มี ดี ฟาร์มาซี 163 ถ.ราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร 074-424-140

          * หจก.หาดใหญ่ฟาร์มาซี 79 ถ.นิพัทธ์อุทิศ1 ต.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110 โทร 074-243-539



ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

 

ขอบคุณมากคะ

ผู้สนใจ ...คนเดิม

ขอบคุณรายละเอียดในการตอบคำถามมากๆครับ


เอ้อ... ควรซื้อที่ละกระปุกหรือยังไงดีครับ

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีอีกครั้งนะคะ...


ถ้าอยู่ไม่ไกลร้านที่จำหน่ายอยู่ ก็ซื้อทีละขวด สองขวดก็ได้คะ... ร้านนี้ จะจำหน่ายเฉพาะขนาด 50 แคปซูล นะคะ ราคา ปลีกขวดละ 129 บาท 1 ขวด ทานได้ประมาณ 8 วันคะ (ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลาก่อนอแหร 1 ชั่วโมง) แต่ระยะเวลาในการทานยาบางคนถ้าร่างกายตอบสนองกับยาได้ไว ประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ  ติ่งจะค่อยๆยุบลงคะ ต้องคอยสังเกตุความยาวไว้นะคะ แต่ถ้าในกรณี ถ่ายเป็นเลือดส่วนมาก (มากกว่า 70 %) จะไม่เกิน 15 วันอาหารถ่ายเป็นเลือดจะหายคะ


อดทนทานยาหน่อยนะคะ แต่หายแน่นอนคะ ... ทานให้ตรงเวลา และอย่าทานๆหยุดๆนะคะ...


ขอให้หายไวๆนะคะ ..


ขอบคุณมากคะ

คนกรุง

แล้วที่กรุงเทพละครับมีไหม ที่ขายยาตัวนี้อ่ะครับ


ผมแป็นแบบนี้เหมือนกัน


อยากหายมากๆ ไม่รู้จะทำยังไงดี

ภูหลวง

คนนฐ.

สงสัยจะเป็นเหมือนกันคะ   ไม่กล้าหาหมอเพราะหมอต้องขอดูด้วย    ช่วยบอกชื่อร้านขายยาที่ขายแล้วก้อชื่อยาที่เขาขายกันชื่ออะไรคะ   ขอบคุณคะ

คุณแม่

คนท้อง ทานได้ไม๊คะ
ติ่งยื่นไม่ยอมยุบคะ 3 วันแล้วคะ
ขอบคุณคะ

ดวงสุดา

จังหวัดศรีสะเกษมีขายที่ไหนค่ะ

สุขถาพ

ที่บางนามีขายไหมคับ สถานที่ไกล้เคียงก็ได้คับ


กลัวมันไม่หายคับ


มันจะเป็นมากกว่าเดิมไหมคับ


 

กังวลใจ

สวัสดีคะ ขอรบกวนถามเรื่องของริดสีดวงคะพึ่งจะสังเกตตัวเองได้ประมาณ2-3วันมานี้จะรู้สึกว่าจะมีเป็นก้อนที่บริเวณทวารหนักเมื่อจับหรือดันดูจะรู้สึกเจ็บๆแต่ไม่มากนักเมื่อได้ลองสืบค้นเกี่ยวกับริดสีดวงก็เลยกังวลว่าจะเป็นอยากทราบว่าถ้าลองรับประทานยานี้แล้วจะหายไหมอยู่ที่อุดรธานีจะมีขายรึเปล่าคะช่วยแนะนำด้วย

กังวลใจ

สวัสดีคะ ขอรบกวนถามเรื่องของริดสีดวงคะพึ่งจะสังเกตตัวเองได้ประมาณ2-3วันมานี้จะรู้สึกว่าจะมีเป็นก้อนที่บริเวณทวารหนักเมื่อจับหรือดันดูจะรู้สึกเจ็บๆแต่ไม่มากนักเมื่อได้ลองสืบค้นเกี่ยวกับริดสีดวงก็เลยกังวลว่าจะเป็นอยากทราบว่าถ้าลองรับประทานยานี้แล้วจะหายไหมอยู่ที่อุดรธานีจะมีขายรึเปล่าคะช่วยแนะนำด้วย

Jiranuwat

ผมสนใจมากๆๆๆๆ  แฟนผมเป็น อาการคือ ตอนนี้หัวริดสีดวงจะออกมาตอนที่ มีการขับถ่าย แล้วเสร็จ แฟนผมก็ใส่เข้าไปเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ผมอยากรักษา พอจะหาซื้อยาตัวนี้ไปรักษาได้หรือเป่า จะหาซื้อได้ที่ไหนในลพบุรี

ถ้าเป็นไปได้ส่งเข้า Mail ผมหน่อย 

      ปล. กินยานานเท่าไหร่ จึงจะหาย  k_coming@hotmail.com
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view