http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ปรึกษาครับ ถ่ายเป็นเลือดมีตุ่มขึ้นมาด้วย

(อ่าน 3374/ ตอบ 7)

ช่วยด้วย

ผมเคยถ่ายเป็นเลือด 4-5 ครั้ง แต่มันหายไปแล้วครับ หายไปหลายอาทิตย์แล้วแต่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาผมกลับมาถ่ายเป็นเลือดอีก  ผมลองสังเกตมันมีตุ่มอยู่บริเวณนั้น เป็น ตุ่มๆ นะครับไม่ใช่ ก้อน หรือ ติ่งยื่นออกมา มีประมาณ 4 ตุ่มครับ ทำไงดีครับ กังวลมากเลยครับ ไม่เคยเป็นมาก่อนเลย ผมจะเป็นริดสีดวงใช่หรือเปล่าครับ ไม่กล้าไปหาหมอครับ อยากลองทานยาดูก่อน ช่วยแนะนำด้วยครับ

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ..

อาการที่คุณได้เล่ามานั้นยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนนะคะ  คุณอาจจะไม่ได้เป็นริดสีดวงทวารหนักคะ เนื่องจากโรคริดสีดวงทวาร นอกจากถ่ายเป็นเลือดแล้วคุณจะสามารถคลำเจอ ติ่ง / ก้อนเนื้อ ซึ่งจะอยู่ภายในหรือนอกทวารหนักก็ได้ และเวลาถ่ายจะมีอาการเจ็บบริเวณทวาร หรือบริเวณ ติ่ง/ก้อน ตรงนั้น แต่ในกรณีของคุณพบ..ตุ่ม 4 ตุ่มที่ทวารหนัก คุณอาจเป็นโรคอื่นก็ได้คะ ทางที่ดีคุณควรไปพบแพทย์เพื่อวินิจฉัยก่อนดีดว่านะคะ.. จะได้รู้ว่าเป็นอะไรกันแน่...

 

ขอบคุณคะ...

pp

มีอากาแบบนั้นเหมือนกัน แต่มีตุ่มยืนออกมา แบบนี้จะเนริดสีดวงทวารรึป่าวคะ

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ ... คุณ pp

 

รบกวนขอรายละเอียดของอาการมากกว่านี้หน่อยนะคะ ... แบบว่าถ้ามีตุ่มยื่นออกมา ยื่นตอนไหน ยื่นตลอดเวลาหรือยื่นแค่ตอนเวลาถ่าย ยื่นบริเวณไหน เวลาถ่ายเจ็บปวดมั้ย เคยมีเลือดออกมาด้วยรึเปล่า เป็นมานานรึยัง และมีอาการท้องผูกเป็นประจำมั้ย .... และอื่นๆ ถ้าพอเล่าอาการได้ .. จะได้ช่วยวิเคราะห์อาการได้มากกว่านี้ ...

 

รบกวนคุณ pp ตั้งเป็นกระทู้ใหม่ด้วยนะคะ  ... เพราะบางครั้งไม่ได้มาเปิดกระทู้เก่าๆ

 

ขอบคุณคะ ...

 

ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น. เสาร์ เวลา 8.00–12.00 น.)

pp

เท่าที่ดูมันเหนอยู่ตลอดเวลาที่ส่งกระจก เวลาถ่ายไม่เจ็บนะคะ เคยถ่ายแล้วมีเลือดออกบ้าง เพิ่งเปนไม่นานคะ ส่วนท้องผูก ไม่ค่อยเปนนะคะ นานๆครั้งคะ

**

ฉันเป็นตุ่มแถวๆรูทวารอะ ไม่รู้จะเป็นริดสีดวงป่าวขอคำตอบด้วย

อาย

ตอนแรกผมปวดอุจาระมากและถ่ายเป็นน้ำและกลั้นอุจาระคัฟพอมาดูอีกทีก็มีตุ้มยื่นออกมาคัฟ  เวลาเดินเจ็บมากคัฟ  ผมเป็นอะไรคัฟกรุณาตอบด้วยนะคัฟ  ขอบคุณคัฟ

สมุนไพรภูหลวง


ตอนแรกผมปวดอุจาระมากและถ่ายเป็นน้ำและกลั้นอุจาระคัฟพอมาดูอีกทีก็มีตุ้มยื่นออกมาคัฟ  เวลาเดินเจ็บมากคัฟ  ผมเป็นอะไรคัฟกรุณาตอบด้วยนะคัฟ  ขอบคุณคัฟ



 


อาย เมื่อ 03/06/2010 - 18:48

แล้วตุ่มที่ว่า หดกลับได้มั้ยคะ ... หรือหดกลับเข้าไปเอง ... หรือใช้มือลองดันว่ากลับเข้าไปได้มั้ยคะ ... แล้วตอนนี้พยายามอย่าเดินเยอะนะคะ ... เพราะถ้าเป็นริดสีดวงและเพิ่งออกมาเห็นเจ็บด้วยเดี๋ยวจะอักเสบ ..

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view