http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ริดสีดวงทวาร

(อ่าน 1795/ ตอบ 2)

ปรึกษา

เป็นริดสีดวงทวารมา7ปีถ้ากินยานี้จะหายขาดไหมคะและต้องทานยานานเท่าไหร่ อาการคือมีติ่งยื่นออกมาและไม่สามารถดันกลับเข้าไปได้ และอยากทราบราคาค่ะ แถวอ.บางบ่อจ.สมุทรปราการมีขายที่ร้านไหนบ้างคะช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ...


ถ้าถามว่าทานแล้วจะหายมั้ย..ก็คงต้องตอบว่า ... หายคะ.. แต่ ต้องทานยาอย่างต่อเนื่องนิดนึงนะคะ ถ้าทานๆหยุดๆ การเห็นผลจะช้ามากๆ..


เนื่องจากอาการของคุณอยู่ในระยะที่ 4 แล้ว ซึ่งมีติ่งยื่นออกมาและไม่สามารถดันกลับเข้าไปได้..การทานยา.. ถ้าถามว่า ..ต้องทานยานานแค่ไหน ก็คงต้องตอบว่า...ต้องทานซักระยะเพราะอยู่ในระยะสุดท้ายแล้ว แต่ต้องขึ้นอยู่กับแต่ละคนด้วยว่าการตอบสนองกับยาเร็วแค่ไหน..แต่คุณสามารถสังเกตุได้จากตัวคุณเองคะหลังจากทานยา คือ ติ่งจะค่อยๆนิ่มลง และจะค่อยๆหดและลดขนาดลงไปเรื่อยๆคะจนเป็นเนื้อเดียวกับทวาร .... (แต่ปกติก็ไม่นานมากนะคะ แต่ละคนก็จะเริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้แล้ว)  แต่คงไม่ใช่ทานยาแค่ 1-2 ขวดแล้วจะหาย นะคะ เพราะยาของทางบริษัทเป็นยาสมุนไพรเป็นยาตำรับปรุงขึ้นมาเพื่อรักษาโรคนี้โดยเฉพาะคะ..และการรักษาก็คงต้องทานต่อเนื่องเพื่อจะได้หายขาดไปกลับมาเป็นอีก หรือเป็นๆหายๆ ...


ปกติจากคนที่ทานยาตัวนี้อยู่ก็เห็นได้ผลเกือบทุกคน ส่วนน้อยมากๆที่ไม่ได้ผลเพราะไม่ค่อยทานยาต่อเนื่องนึกได้แล้วค่อยทาน ลืมทานบ้าง....  คนที่เป็นมา 10 ปีแล้วเมื่อทานตัวนี้แล้วยังหายเลยคะ บางคนที่เคยผ่าตัดมาแล้วกลับมาเป็นอีก เมื่อได้มาทานยาของทางบริษัทก็หายนะคะ ไม่กลับมาเป็นอีกด้วย ... 


การทานยานะคะ .. ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงคะ (ควรทานยาก่อนอาหารเพราะร่างกายจะได้นำยาไปใช้ได้เต็มที่คะ ถ้าทานพร้อมมื้ออาหารประสิทธิภาพของยาก็จะลดลงไปด้วย)  ... หลังจากทานยาพอติ่งที่ยื่นออกมาหายเป็นเนื้อเดียวกับทวารแล้ว รบกวนคุณทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบบริเวณทวารหนักที่ทำให้มีติ่งยื่นออกมา...จะได้หายขาดคะ ไม่กลับมาเป็นอีก..  


ร้านที่จำหน่าย แถวบางบ่อนะคะ... ร้านคลังยาการเคหะ 4/580 ม.16 ถ.เทพารักษ์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง  02-3151643 (อยู่ตรงกันข้ามตลาดเคหะบางพลี ร้านอยู่ใกล้ 7-11  ติดร้านขายเครื่งใช้ไฟฟ้า...หาง่ายคะ)


ราคานะคะ ที่ร้านนี้จะจำหน่ายแต่ ขนาด 100 แคปซูลคะ ราคาปลีก 249 บาท 1 ขวด ทานได้ประมาณ 16 วันคะ


รบกวนทานยาต่อเนื่องนิดนึงนะคะจะได้หายขาด..คุณจะได้ไม่ต้องทรมานจากการไปผ่าตัดเพื่อเอาติ่งออก


ขอบคุณคะ ... ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

ปรึกษา

ถ้าคนที่ตั้งครรภ์อยู่สามารถทานได้ไหมคะ เพราะบางคนจะเป็นริดสีดวงตอนตั้งครรภ์
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view