http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามเรื่องยารักษาริดสีดวงทวารค่ะ

(อ่าน 208149/ ตอบ 423)

พี่อ้อย

ขอรบกวนปรึกษาค่ะ


1.คุณแม่เป็นริดสีดวงทวารมานานค่ะ ปัจจุบันไม่มีอาการอักเสบ แต่มีก้อนยื่นออกมาหลังขับถ่าย (ดันกลับได้) สามารถใช้ยาสมุนไพรรักษาริดสีดวงทวารได้หรือเปล่าค่ะ (ไม่แน่ใจว่าควรทานเฉพาะเมื่อมีการอักเสบหรือเปล่า)


2.ริดสีดวงทวารชนิดเดือยไก่ กับกลีบมะเฟืองมีลักษณะอย่างไรคะ (มักอ่านเจอในการรักษาแบบแพทย์แผนไทย แต่ไม่ทราบจริงๆค่ะ)


เรื่องตัวยาในยารักษาริดสีดวงทวารค่ะ เคยอ่านเจอในเอกสารว่าน้ำยางในต้นสลัดใดเป็นสารก่อมะเร็งได้  ไม่ทราบว่าเมื่อใช้เป็นส่วนประกอบในตำรับยาจะก่ออันตรายได้หรือเปล่าค่ะ


สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ...ต้องขอโทษคุณอ้อยด้วยนะคะที่ตอบช้าไปหน่อย ยังไงขอตอบเป็นข้อๆเลยนะคะ


1. ต้องบอกก่อนริดสีดวงทวารแบ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ ริดสีดวงภายนอก และริดสีดวงภายใน จากอาการของคุณแม่ของคุณอ้อย เรียกว่าเป็นริดสีดวงภายในคะ


โดยปกติแล้วอาการของโรคริดสีดวงภายในแบ่งได้เป็น 4 ระยะ คือ


1.ไม่มีก้อนยื่นออกมานอกทวารหนัก

2.มีก้อนยื่นออกมาขณะเบ่งอุจจาระ และหดกลับเข้าไปได้เอง

3.มีก้อนยื่นออกมาขณะเบ่งอุจจาระ แต่ไม่หดกลับเข้าไปต้องใช้มือช่วยดันเข้าไป

4.มีก้อนยื่นออกมาและไม่สามารถใช้มือดันเข้าไปได้


ตอนนี้อาการของคุณแม่ของคุณอ้อย อยู่ในระยะที่ 3 คะ... โดยปกติแล้วอาการอักเสบจะมีการสะสมมานานหลายปีแล้วซึ่งจะไม่สามารถมองได้เห็นคะเพราะจะเกิดบริเวณเส้นเลือดดำภายในทวารหนักคะ ที่เราเห็นได้ก็เฉพาะติ่งหรือก้อนที่ยื่นออกมาเท่านั้น..


ยาของทางบริษัทไม่ใช่สมุนไพรเดี่ยวคะ เป็นตำรับยาคะ ที่ปรุงขึ้นมาเพื่อรักษาอาการโรคริดสีดวงทวารโดยตรงคะ ดังนั้นการรับประทานควรรับประทานอย่างต่อเนื่องเพื่อการรักษาอย่างต่อเนื่องคะ ถ้าทานเฉพาะช่วงที่อักเสบก็จะได้แค่บรรเทาเท่านั้นเองไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้คะ.. ยาของทางบริษัทปรุงจากสมุนไพรหลายตัวทั้งสมุนไพรไทยและสมุนไพรจีน ซึ่งแต่ละสมุนไพรแต่ละตัวที่นำมาปรุงเป็นตำรับมีแต่ตัวที่ช่วยเรื่องรักษาอาการอักเสบของเส้นเลือดดำที่โป่งพองและอักเสบโดยตรงคะ เป็นการรักษาภายในคะ...


2. ริดสีดวงทั้ง 2 ชนิดต่างกันที่รูปทรงคะ...


โรคริดสีดวงทวารส่วนมากเกิดจากปัญหาท้องผูก เป็นเหตุให้อุจจาระแข็ง ต้องเบ่งถ่าย หูรูดฉีกเมื่ออุจจาระแข็งเสียดสี เส้นเลือดดำโป่งพองบริเวณรอยฉีกซึ่งเป็นจุดที่บอบบางที่สุดเวลาเบ่งถ่ายใน ครั้งต่อไป สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นซ้ำๆเป็นเวลานานเป็นปีๆ จนรอยฉีกในตอนแรกเกิดเป็นติ่งเข้าสู่ระยะที่ 1 ของริดสีดวง รอคอยเวลาพัฒนาสู่ระยะสุดท้ายภายใน 5 ปี 10 ปี 20 ปี หรือมากกว่า 30 ปี ขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย รูปทรงหัวริดสีดวงก็มีหลากหลายรูปทรง เช่น เดือยไก่ กลีบมะเฟือง กลีบมะไฟ บานทะโรค เป็นต้น ขึ้นอยู่กับตำแหน่งการแตกของหัวริดสีดวงเกิดขึ้นซ้ำๆเรื้อรังหลายปี ทำให้รูปทรงเปลี่ยนไปตามที่กล่าว


3. โดยส่วนมากแล้วก่อนที่จะนำสลัดใดมาปรุงเป็นยา เราต้องนำมาประสะและฆ่าฤทธิ์ของยาก่อน เพื่อให้พิษหมดไปคะ ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ เพราะส่วนมากผู้ผลิตจะรู้หลักการนี้อยู่แล้วว่าควรทำอย่างไรให้พิษของยาหมดไปเพื่อให้ผู้บริโภคปลอดภัย และต้องใช้ปริมาณเท่าไหร่ คะ ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ในการควบคุมของเภสัชกรผู้ปรุงยาคะ ดังนั้นเรื่องนี้ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ...


สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ทางบริษัทยินดีให้คำปรึกษาคะ ที่หมายเลข 038-448052-3


ขอบคุณนะคะ...

พี่อ้อย

ขอบคุณมากค่ะ  สรุปว่าถึงแม้ไม่มีอาการปวด หรือถ่ายเป็นเลือด แต่มีก้อนยื่นออกมา ก็สามารถทานยาตำรับนี้ เพื่อรักษาก้อนที่ยื่นออกมาให้ยุบลงได้  เข้าใจอย่างนี้ถูกต้องใช่มั๊ยคะ

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ..พี่อ้อย


พี่อ้อยเข้าใจถูกต้องแล้วคะ เพราะตัวยาจะเข้าไปช่วยรักษาบริเวณที่อักเสบที่ทำให้มีก้อนยื่นออกมาคะ...

จอย

สวัสดีค่ะ จอย นะคะ อยากปรึกษาเรื่องริดสีดวง แต่ตัวจอยเองก็ยังไม่รู้ว่าเปนอะไรแน่เพราะวันพรุ่งนี้จะไปหาหมอ แต่ถ่ายอุจระออกมาแล้วมีเลือดออกมาเปนเวลา 1เดือนแล้ว ค่ะ แต่ไม่เหนมีก้อนเนื้อหรือริดสีดวงที่ว่าโผล่ออกมาเลยนะคะ แพทย์ที่ รพ.เอกอุดร บอกว่าจอยเปนริดสีดวงภายในนะคะจากการพบพูดคุยแต่จอยยังไม่อยากตรวจอ่ะค่ะ จอยอยากจะได้ยาที่ว่ามากินดูอ่ะค่ะ รบกวนส่งอิเมลล์ กลับด้วยนะคะ คือทุก ๆ วันตอนเช้าที่เข้าห้องน้ำ เปนเวลาที่ทรมานมากเลยค่ะ แทบไม่อยากจะอยู่หายใจเลยนะคะมันเจ็บมากเลย รบกวนให้คำปรึกษาหน่อยนะคะ

-

จอย


สวัสดีค่ะ จอย นะคะ อยากปรึกษาเรื่องริดสีดวง แต่ตัวจอยเองก็ยังไม่รู้ว่าเปนอะไรแน่เพราะวันพรุ่งนี้จะไปหาหมอ แต่ถ่ายอุจระออกมาแล้วมีเลือดออกมาเปนเวลา 1เดือนแล้ว ค่ะ แต่ไม่เหนมีก้อนเนื้อหรือริดสีดวงที่ว่าโผล่ออกมาเลยนะคะ แพทย์ที่ รพ.เอกอุดร บอกว่าจอยเปนริดสีดวงภายในนะคะจากการพบพูดคุยแต่จอยยังไม่อยากตรวจอ่ะค่ะ จอยอยากจะได้ยาที่ว่ามากินดูอ่ะค่ะ รบกวนส่งอิเมลล์ กลับด้วยนะคะ คือทุก ๆ วันตอนเช้าที่เข้าห้องน้ำ เปนเวลาที่ทรมานมากเลยค่ะ แทบไม่อยากจะอยู่หายใจเลยนะคะมันเจ็บมากเลย รบกวนให้คำปรึกษาหน่อยนะคะ

-

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ คุณจอย...


ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ตอบคำถามช้า .. คุณจอยคะคุณจอยให้ตอบทาง e-mail แต่คุณจอยคงลืมให้ไว้ เลยขอตอบทางนี้แทนเลยนะคะ..


จากอาการที่คุณจอยบอกมาคุณจอยมีโอกาสเป็นริดสีดวงภายในคะ ตามที่คุณหมอบอกมา .. การเป็นริดสีดวงทวาร จะมีอาการด้วยกันทั้งหมด 4 ระยะ


1.มีอาการถ่ายเป็นเลือด (แต่บางคนก็ไม่มีอาการถ่ายเป็นเลือด) --- ไม่มีก้อนยื่นออกมานอกทวารหนัก

2.
มีก้อนยื่นออกมาขณะเบ่งอุจจาระและหดกลับเข้าไปได้เอง

3.
มีก้อนยื่นออกมาขณะเบ่งอุจจาระแต่ไม่หดกลับเข้าไปต้องใช้มือช่วยดันเข้าไป

4.
มีก้อนยื่นออกมาและไม่สามารถใช้มือดันเข้าไปได้


คุณจอยเพิ่งจะอยู่ในระยะแรกเองคะ... อาการยังไม่น่ากลัวหรอก บางคนนะคะ มีติ่งยื่นออกมาเป็นนิ้วเลยคะ ... สาเหตุอาจเกิดจากการเบ่งถ่ายเป็นประจำ หรือเบ่งถ่ายที่ออกแรงเบ่งมากๆทำให้เส้นเลือดดำบริเวณทวารหนักมีการโป่งพอง มีการอักเสบเกิดขึ้น พอเกิดอาการอักเสบนานเข้า ก็มีโอกาสที่เลือดจะปนออกมาเวลาถ่ายอุจจาระคะ...


ถ้าคุณจอยอยากลองทานยาของทางบริษัท ขอแนะนำให้ทานยาให้ตรงเวลา และอย่าทานๆหยุดๆนะคะ...อดทนทานยาหน่อยนะคะ แต่หายแน่นอนคะ ... ในกรณีถ่ายเป็นเลือดส่วนมาก (มากกว่า 70 %) จะประมาณ 15 วันอาการถ่ายเป็นเลือดจะหายคะแต่ถ้าทานยาจนอาการถ่ายเป็นเลือดหายแล้ว รบกวนคุณจอยทานต่ออีกซัก 2 เดือนนะคะ ตัวยาจะได้ไปรักษาอาการอักเสบบริเวณเส้นเลือดดำที่โป่งพองบริเวณภายในทวารหนัก.. จะได้หายขาดไม่กลับมาเป็นอีกคะ..


การทานยานะคะ .. ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงคะ (ควรทานยาก่อนอาหารเพราะร่างกายจะได้นำยาไปใช้ได้เต็มที่คะถ้าทานพร้อมมื้ออาหารประสิทธิภาพของยาก็จะลดลงไปด้วย)  ...


แล้วคุณจอยอยู่ที่จังหวัด อำเภอ อะไรคะ พอหาซื้อยาได้มั้ย เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเดินทางถามทางเราก่อนก็ได้นะคะ ว่ามีร้านยาไหนบ้างที่จำหน่ายยาของทางบริษัท...


ขอให้หายไวๆนะคะ ..


ขอบคุณมากคะ


ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)หรือทาง เว็บบอร์ด ยินดีตอบทุกคำถามคะ

น้องใบบัว

หนูก็เป็นค่ะเป็นมานานร่วมสองปีแล้ว ปัจจุบันไม่มีอาการอักเสบ แต่มีลักษณะติ่งนูนยื่นออกมาดันกลับเข้าไปไม่ได้ ปัจจุบันถ่ายทุกวันท้องไม่ผูกแล้ว แต่ติ่งอันนั้นก็ยังไม่ยุบไปอ่ะค่ะสามารถทานสมุนไพรรักษาได้ใช่มั้ยคะ หนูกลุ้มใจมากเลยค่ะ คิดว่าต้องผ่าตัดอย่างเดียวหรือเปล่า ช่วยตอบปัญหาหนูด้วยนะคะ


 


ขอบคุณมากค่ะ

สมุนไพรภูหลวง

 สวัสดีคะ..น้องใบบัว


คือการที่น้องใบบัวเริ่มเป็นริดสีดวงทวารตอนนั้นอาจเกิดขึ้นมาจากสาเหตุที่น้องมีอาการท้องผูก แล้วเกิดการเบ่งถ่ายเป็นประจำ ทำให้หลอดเลือดดำโป่งพอง/อักเสบ แล้วอาการอักเสบนี้เกิดการสะสมมานานจนเกิดอาการริดสีดวงระยะอื่นๆตามมา  ซึ่งอาการของน้องใบบัวก็อยู่ในระยะที่ 4 แล้ว คือการที่มีเม็ด-ติ่ง-หัว ยื่นออกมาและไม่สามารถดันกลับเข้าไปได้  ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนี้น้องใบบัวจะถ่ายเป็นประจำแล้ว ไม่มีอาการท้องผูก แต่ริดสีดวงทวารที่น้องเป็นอยู่ยังไม่ได้มีการรักษา (เส้นเลือดที่อักเสบภายในทวารหนักยังไม่มีการรักษา) ติ่งที่ยื่นออกมาก็จะยังคงอยู่อย่างนั้น


ถ้าน้องใบบัวอยากลองทานยาของบริษัท ทางบริษัทก็ยินดีมากคะ... ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับ แล้วยาตำรับนี้ก็สำหรับโรคริดสีดวงทวารโดยตรงเลยคะ.. คือยาจะไปช่วยรักษาเส้นเลือดที่อักเสบจากภายในคะ ..  ยาตำรับนี้ถ้าทานตามที่ทางบริษัทแนะนำ และทานเป็นประจำไม่ทานๆหยุดๆ ผลตอบรับจากลูกค้าส่วนมาก ก็มีอาการดีขึ้น บางคนที่เคยเป็นๆหายๆ ตอนนี้ก็หายขาดแล้ว สำหรับคนที่เคยผ่าตัดเอาหัวริดสีดวงทวารออกแล้ว แต่กลับมาเป็นอีก พอได้มาทานยาตัวนี้ เค้าก็หายแล้วนะคะ .... อยากให้น้องใบบัวเชื่อมั่นในเวชภัณฑ์ของทางบริษัทและลองทานยาดู จะได้ไม่ต้องทรมานกับการเป็นริดสีดวงทวารอีก ...



ขอบคุณคะ ...



ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)


ยาของทางบริษัทได้รับทะเบียนยาเรียบร้อยแล้วนะคะ จากกระทรวงสาธารณสุข และตัวยา ก็มีการส่งตรวจที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์เป็นประจำด้วย ดังนั้นมั่นใจเรื่องคุณภาพและความสะอาดปลอดภัยได้เลยนะคะ


 

น้อย

สวัสดีค่ะตอนนี้ดิฉันเป็นริดสีดวงเพราะดิฉันชอบท้องผูกถ่ายยากและอุจระแข็งและตอนนี้ลูกก็กินนมอยู่จะใช้ยาแบบไหนรักษาเคยไปหาหมอแล้วหมอให้ยาเหน็บมาค่ะแล้วก็หายไปสัก 1 เดือนแล้วก็เป็นมาอีกเวลาถ่ายจะมีเลือดสดๆออกมาด้วยค่ะเพราะเป็นตอนหลังคลอด

สมุนไพรภูหลวง

สวสดีคะ.. คุณน้อย


คุณน้อยสามารถทานยาของทางบริษัทได้คะ ... จะเป็นยาแคปซูลนะคะ .... ถ้าคุณน้อยมีแค่อาการถ่ายเป็นเลือดไม่มี ติ่ง - หัว ยื่นออกมา คลำที่ทวารหนักแล้วไม่เจอก้อนอะไร ... ทานยาไม่น่าจะเกิน 15 วัน อาการถ่ายเป็นเลือดก็จะหายแล้วคะ ...  ..แต่หลังจากที่หายจากอาการถ่ายเป็นเลือดแล้ว รบกวนคุณน้อยทานต่ออีก 2 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบบริเวณภายในทวารหนัก....จะได้หายขาดคะ ไม่กลับมาเป็นอีก.. เพราะถ้าภายในอาการอักเสบยังคงอยู่หรือไม่หายขาดโอกาสที่กลับมาเป็นอีกก็มีได้คะ  ... (การทานยาต้องทานต่อเนื่องหน่อยนะคะ ไม่ควรทานๆหยุดๆ ไม่เช่นนั้นการเห็นผลจะช้ามากคะ... เพราะการรักษาจะไม่ต่อเนื่อง)


ขอบคุณนะคะ ...

 

ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

นุ่ม

อยากทราบราคาของยารักษาริดสีดวงนะค่ะ

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ... คุณนุ่ม

 

เรื่องราคาของยาก็แบบทั่วๆไปนะคะ ไม่แพงคะ บางครั้งน่าจะถูกกว่าไปหาหมอตามคลินิกอีกคะ...

 

ขนาดบรรจุจะมี จะมี 2 ขนาดคะ คือ



1. ขนาด 50 แคปซูล ราคาติดข้างขวด 129 บาท



2. ขนาด 100  แคปซูล ราคาติดข้างขวด 249 บาท




 

ขอบคุณคะ ...

 

ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

พร

สวัสดีคะ


 ดิฉันเป็นริดสีดวงเหมือนกันต่ของดิฉันถ่ายไม่เป็นเลือดแต่มีติ่งเนื้อนิ่มๆอยู่ที่ทวารหนักสองติ่งไม่มีอาการเจ็บ ตอนเช้าก็ถ่ายปกติ(ถ่ายผักและทานน้ำมาก)แต่ต้องการทราบว่ามียาอะไรรักษาได้บ้างไม่อยากผ่าตัด

คนพัทยา

สวัสดีค่ะ


นู๋รบกวนสอบถามนิดถึงซิค่ะ คือว่านู๋น่ะ เป็นโรคริดซี่มานานแล้ว ประมาณ 5 ปีค่ะ เป็น ๆ หาย ๆ ตอนที่อาการกำเริบก็ไปหาหมอที่รพ.ค่ะ หมอก็ให้ยามาทาน และก็มียาทาด้วย แต่ตอนนี้หายดีแล้วค่ะ แต่ว่ายังมีเจ้าติ่งยื่นออกมาอยู่ (ยื่นมา 2 ติ่งแล้ว) และไม่สามารถดันกลับเข้าไปได้ด้วย ดันเข้าไปแล้วก็ยื่นออกมาอีก กลุ้มใจและหงุดหงิดมาก รบกวนสอบถามเป็นข้อดังนี้ค่ะ


1 ทานยาสมุนไพรภูหลวงนี้แล้ว ติ่งที่ยื่นออกมานี้จะหายมั้ย ยุบมั้ยค่ะ


2 ต้องทานนานติดต่อกันเท่าไรถึงจะเห็นผล


3 นู๋อยู่ในชลบุรีเหมือนกันค่ะ ไม่ทราบว่าหาซื้อยาได้ตามร้านขายยาทั่วไปได้หรือเปล่า (อยากจะหาซื้อยาทานเองบ้างแล้ว ไปหาหมอก็อาย)


ขอบพระคุณมากเลยค่ะ


คนพัทยา


 

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ... คุณพร

 

ถ้าคุณพรสนใจเวชภัณฑ์ของทางบริษัท... ทางบริษัทก็ยินดีมากคะ... ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับ แล้วยาตำรับนี้ก็สำหรับโรคริดสีดวงทวารโดยตรงเลยคะ.. คือยาจะไปช่วยรักษาเส้นเลือดที่อักเสบจากภายในคะ .. ยาตำรับนี้ถ้าทานตามที่ทางบริษัทแนะนำ และทานเป็นประจำไม่ทานๆหยุดๆ ผลตอบรับจากลูกค้าส่วนมาก ก็มีอาการดีขึ้น บางคนที่เคยเป็นๆหายๆ ตอนนี้ก็หายขาดแล้ว สำหรับคนที่เคยผ่าตัดเอาหัวริดสีดวงทวารออกแล้ว แต่กลับมาเป็นอีก พอได้มาทานยาตัวนี้ เค้าก็หายแล้วนะคะ .... อยากให้เชื่อมั่นในเวชภัณฑ์ของทางบริษัทและลองทานยาดู จะได้ไม่ต้องทรมานกับการเป็นริดสีดวงทวารอีก ...

 

แต่ระยะเวลาในการทานยา ขึ้นอยู่กับการตอบสนองของร่างกายผู้ป่วยด้วยคะ ถ้าตอบสนองได้ไว และ ทานยาตามคำแนะนำ ก็ไวคะ บางคน ละเลยไม่ค่อยทานตามเวลาก็นานหน่อย แต่ถ้าขยันทานยาไม่หลงลืม รับรองคะ หายทุกคน ... แต่ถ้าเป็นกรณี แค่ถ่ายเป็นเลือดยังไม่มี เม็ด-หัว-ติ่ง ยื่นออกมาภายนอก อันนี้จะสามารถตอบได้คะว่าไม่เกิน 15 วัน อาการถ่ายเป็นเลือดจะหายทุกคน ... แต่เนื่องจากคุณพรมีติ่งยื่นออกมาแล้ว  ทานยาไปเรื่อยๆ ติ่งที่ยื่นออกมาจะค่อยๆนิ่มลง (ตอนแรกต้องลองจับดูก่อนนะคะว่าแข็งประมาณไหน)  และหลังจากที่ติ่งเริ่มนิ่มแล้ว ติ่งนั้นจะค่อยๆหดเข้าไปเป็นเนื้อเดียวกับทวารคะ .... แล้ว รบกวนคุณทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบบริเวณทวารหนักที่ทำให้มีติ่งยื่นออกมา..จะได้หายขาดคะ ไม่กลับมาเป็นอีก.. …


เพิ่มเติมนิดนึงนะคะ...

 

การทานยานะคะ .. ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงคะ (ควรทานยาก่อนอาหารเพราะร่างกายจะได้นำยาไปใช้ได้เต็มที่คะ ถ้าทานพร้อมมื้ออาหารประสิทธิภาพของยาก็จะลดลงไปด้วย)  ...

 

ขอบคุณคะ ...

 

ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ... คุณ คนพัทยา


ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับ แล้วยาตำรับนี้ก็สำหรับโรคริดสีดวงทวารโดยตรงเลยคะ.. คือยาจะไปช่วยรักษาเส้นเลือดที่อักเสบจากภายในถ้าทานยาได้ต่อเนื่องไม่ทานๆหยุดๆนะคะ ... หลายคนที่เป็นและทานยาของเราก็หายแล้วนะคะ ไม่กลับมาเป็นอีก ...มีคนที่เข้ามาปรึกษาทางบริษัทเค้ามีติ่งยื่นออกมา ประมาณ 1-2 นิ้ว เป็นมาเป็นระยะเวลา 10 ปี จนรู้สึกว่าติ่งนั้นเป็นอวัยวะของเค้าไปแล้วไม่ว่าจะนั่ง ก็ต้องนั่งทับติ่งนั้น ... จนเค้าได้มาทานยาของเรา ... (เค้าทานต่อเนื่องเป็นปีเลยคะ ) ตอนนี้เค้าหายแล้ว ติ่งนั้นก็หายไปไม่มากวนใจเค้าอีก ... ขออย่างเดียว ทานยาต่อเนื่องไม่ทานๆหยุดๆ นะคะ .. หายแน่คะ ..


แต่ระยะเวลาในการทานยา ขึ้นอยู่กับการตอบสนองของร่างกายผู้ป่วยด้วยคะ ถ้าตอบสนองได้ไว และ ทานยาตามคำแนะนำ ก็ไวคะ บางคน ละเลยไม่ค่อยทานตามเวลาก็นานหน่อย  แต่ถ้าขยันทานยาไม่หลงลืม รับรองคะ หายทุกคน  ทานยาไปเรื่อยๆ ติ่งที่ยื่นออกมาจะค่อยๆนิ่มลง (ตอนแรกต้องลองจับดูก่อนนะคะว่าแข็งประมาณไหน)  และหลังจากที่ติ่งเริ่มนิ่มแล้ว ติ่งนั้นจะค่อยๆหดเข้าไปเป็นเนื้อเดียวกับทวารคะ .... แล้ว รบกวนคุณทานต่ออีก 3 เดือนนะคะ เพื่อไปรักษาเส้นเลือดที่อักเสบบริเวณทวารหนักที่ทำให้มีติ่งยื่นออกมา..จะได้หายขาดคะ ไม่กลับมาเป็นอีก..


การทานยานะคะ .. ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงคะ (ควรทานยาก่อนอาหารเพราะร่างกายจะได้นำยาไปใช้ได้เต็มที่คะ ถ้าทานพร้อมมื้ออาหารประสิทธิภาพของยาก็จะลดลงไปด้วย)  ...



ร้านที่จำหน่ายยา ในพัทยานะคะ



* ร้าน จอมเทียนสหการ 131/60-61 ซ.ชัยพฤกษ์ หาดจอมเทียน พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 038-233-614


* ร้าน พรเทพฟาร์มาซี  109/2 ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 038-309-244


* ร้าน สกุลเปี่ยมฟาร์มาซี  94/28 ม.11 ซ.เขาตาโล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 038-412-468


* ร้าน โพธิ์ประดิษฐ์ 62 ม.2 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 038-221-260


 


ขอบคุณคะ ...


ถ้าต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โทรปรึกษาได้นะคะ ที่หมายเลข 038-448052-3 ตลอดเวลาทำการ (8.00-17.00 น.)


สมุนไพรภูหลวง

 

รบกวนผู้ที่ต้องการสอบถาม ตั้งคำถามเป็นกระทู้ใหม่นะคะ ..

เพราะจะไม่ค่อยได้มาเปิดดูคำถามในกระทู้เก่าคะ ...

พร

หวัดดีคะ


 ขอรบกวนสอบถามร้านที่ขายยาหน่อยนะคะเพราะดิฉันอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีไม่ทราบว่าจะซื้อได้ที่ร้านไหนบ้างคะและใช้ชื่อยาว่าอะไรคะ ถ้าไม่เป็นการรบกวนเกินไปกรุณาตอบรายละเอียดทางอีเมล์ได้มั้ยคะ

สมบูรณ์

ต้องการทราบร้านยาที่กรุงเทพฯ มีขายตัวยานี้หรือไม่


 

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ ... คุณสมบูรณ์


ที่กรุงเทพ ก็มีจำหน่ายคะ .. แต่อาจจะวางตลาดยังไม่ค่อยทั่วถึง ..


รบกวนคุณสมบูรณ์ดูที่กระทู้หัวข้อ ร้านยาที่จำหน่ายในเขต กรุงเทพนะคะ ...


ขอบคุณนะคะ.. ที่สนใจเวชภัณฑ์ของทางบริษัท และถ้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับวิธีรับประทานยา  สามารถปรึกษาได้ตลอดนะคะ ...


 


 

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view