http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ปวดท้องเวลามีประจำเดือนคะ

(อ่าน 3711/ ตอบ 6)

สอบถาม

ปวดท้องเวลามีประจำเดือนทุกครั้งเลยคะ บางครั้งปวดมากจนไม่สามารถลุกจากเตียงได้เลย เคยทานว่านชักมดลูกที่เป็นยาน้ำก็ยังไม่หาย อ่านเจอเห็นบอกว่าเน้นการดูแลรักษาโดยตรงแล้วเป็นยาตำรับไม่ใช่ยาเดี่ยว อาการอย่างนี้ (ปวดท้องมากๆๆๆเวลามีประจำเดือน) ต้องทานต้องทานนานหรือเปล่าคะ เพราะเวลาประจำเดือนมาทีไรต้องหยุดงานทุกทีเลยคะ


 


สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ...


ยาสตรีของทางบริษัทนะคะ เป็นยาตำรับคะ ไม่ใช่สมุนไพรเดี่ยว จะมีส่วนประกอบอยู่หลายตัวทั้งสมุนไพรไทยและสมุนไพรจีนคะ ว่านชักมดลูกเป็นแค่ 1 ส่วนประกอบในตัวยาคะ ยังมีสมุนไพรอื่นๆอีกคะที่เน้นเรื่องการบำรุงมดลูก และลดการบีบหรือเกร็งตัวของมดลุกบริเวณท้องน้อย เพราะการปวดประจำเดือนมีสาเหตุมาจากการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนระหว่างมีประจำเดือนทำให้มีการหลั่งสารพรอสตาแกลนดิน มากผิดปกติ ทำให้เกิดอาการปวดเกร็งบริเวณมดลูก ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ปวดท้องคะ

ถ้าถามว่าทานนานมั้ย คงตอบระบุเวลาที่แน่นอนไม่ได้ขึ้นอยู่กับการทานยาว่าทานเป็นประจำ หรือ ทานๆหยุดๆ แต่ถ้าทานเป็นประจำประมาณ 2 รอบที่มีประจำเดือน ก้จะรู้สึกแล้วคะว่าปวดท้องน้อยลงแต่ยังไม่หายขาดนะคะ ให้ทานต่อไปอีกซักระยะและสังเกตอาการของตัวเองดูคะ

 

วิธีรับประทานนะคะ .. ทานไปเรื่อยๆ ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 2 เวลาก่อนอาหารเช้า-เย็น 1 ชั่วโมง พอประจำเดือนมาก็หยุดทาน พอประจำเดือนหมดก็ทานต่อคะ ลองดูซัก 2 เดือน นะคะ อาการปวดท้องน่าจะเริ่มปวดน้อยลง ..


ขอบคุณนะคะ

เมย์

ตอนนี้ประจำเดือนมาไม่ปกติตรงวัน และปวดท้องเวลามีรอบเดือน และมีฝ้าขึ้นด้วยค่ะซึ่งไม่ค่อยโดนแดด และเวลาออกแดดจะทาครีมกันแดด แต่มีฝ้าที่หน้ารู้สึกว่าจะเป็นทีฮอร์โมน หรือเลือดหรือเปล่า  รับประทานระยะเวลานานไหม เวลาที่รับประทานนานไปจะมีผลอะไรต่อร่างกายไหมค่ะอายุ 31 ปีค่ะ ยังไม่แต่งงาน ช่วยแนะนำหน่อยซิค่ะว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหน

เด็กน้อย

แล้วถ้าตอนมีประจำเดือนแล้วปวดหลังช่วงบั้นเอวเรียกถูกหรือเปล่าไม่ทราบอะคะ ช่วงก่อนถึงก้นกบหน่อยอะคะ ไม่ทราบว่ามียากินรักษาไหมคะ หนูปวดมานานแล้วคะ เวลามีประจำเดือนไม่เคยปวดท้องเลย แต่จะเป็นปวดหลังแทนอะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view