http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

อยากทราบว่าทานยาต่อเนื่องได้นานแค่ไหนคะ ทานติดต่อกันเป็นเวลานานมีผลกระทบหรือผลข้างเคียงอะไรหรือไม่คะ

(อ่าน 613/ ตอบ 1)

เล็ก

ดิฉันทานยาสมุนไพรภูหลวงสำหรับรักษาริดสีดวงมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้วค่ะ ตอนที่เร่ิมกินมีอาการริดสีดวงอักเสบแบบเฉียบพลันค่ะ  หมอบอกว่าเป็นริดสีดวงระยะที่4แล้ว ถ้ากินยาแผนปัจจุบันแล้วไม่ดีขึ้นอาจต้องผ่าตัด ไม่อยากผ่าค่ะ  กินยาแผนปัจจุบันตามหมอแนะนำ ก็ดีขึ้นบ้างค่ะ  แต่ก็น่าจะอยู่ในระยะที่4เหมือนเดิม ระหว่างนั้นก็กินสมุนไพรภูหลวงควบคู่ไปด้วย  อาการดีขึ้นมากค่ะ หัวที่เคยอยู่ข้างนอกเริ่มเล็กลงเรื่อยๆ จนปัจจุบันหัวเล็กลงมาก เวลาขับถ่ายเสร็จ หัวริดสีดวงสามารถหดกลับเข้าไปเองได้ ยกเว้นวันที่มีอาการท้องผูกแล้วต้องเบ่งถ่าย ก็ต้องใช้นิ้วช่วยดันนิดหน่อย ยอมรับว่ายาดีมากๆ ค่ะ ดีขึ้นมากจริงๆ แต่เนื่องจากตัวเองดูแลระบบขับถ่ายได้ไม่ดีพอ เกิดอาการท้องผูกบ้างค่ะ  เนื่องจากกิจวัตรประจำวันต้องเดินทางบ่อยๆ  เมื่อใดที่ท้องผูกหัวริดสีดวงก็จะโป่งขึ้นมาอีก แต่สามารถยุบไปได้ภายใน1-2วัน อาการท้องผูกที่เกิดขึ้นเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ริดสีดวงไม่หายขาดสักทีค่ะ เลยอยากถามว่า สามารถรับประทานยาสมุนไพรภูหลวงได้ต่อเนื่องนานเท่าไหร่คะ ทานต่อเนื่องนานๆมีผลกระทบ หรือผลข้างเคียงอะไรหรือไม่คะ? 


จนท

ถ้าไม่มีอาการท้องผูก น่าจะหายแล้วเนอะ ...


ยาไม่มีอันตรายนะคะ ... ทานนานก็ไม่เป็นอะไรค่ะ ... สมุนไพร 100 % ... คนที่ทานยาเราสามารถบริจาคโลหิตได้ตามปกติค่ะ .. รับรองไม่พบสารตกค้างค่ะ .....


ท้องผูกมาก ... ลองดื่มน้ำมากขึ้นนะคะ ถ้าตอนขับถ่ายหัวอุจจาระแข็งแล้วพอหัวอุจจาระออกมาแล้ว อุจจาระค่อยๆนิ่มขึ้น หมายถึงเราดื่มน้ำไม่พอ พอร่างกายต้องการใช้น้ำก็จะดึงตามส่วนต่างๆไป โดยเฉพาะปลายลำไส้ใหญ่ค่ะ ทำให้หัวอุจจาระแข็งเราเลยต้องออกแรงเบ่งค่ะ 


และช่วงนี้พยายามทานอาหารที่ย่อยง่ายๆ เช่น ปลา ไข่ ผัก ผลไม้ ...


ทานอาหารที่มีกากใย มากๆ ดื่มน้ำเยอะๆ  น่าจะช่วยได้เยอะค่ะ .. และเวลานั่งขับถ่าย พยายามขับถ่ายให้เป็นเวลา ไม่ออกไม่เป็นไร นั่งสักพัก ถ้าไม่ออกก็ลุก ให้ลำไส้เกิดความเคยชินค่ะ ....


-------------------------------------------


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ



Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view