http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ถามเพิ่ม เรื่องยามีกัสโซ่

(อ่าน 1113/ ตอบ 1)

nisa

หลังกินยามาได้ 10 วัน เช้าเม็ดเย็นเม็ด (ตามคำแนะนำ)  ตอนนี้อาการที่ชอบแน่นท้องหลังทานอาหารดีขึ้นมากไม่อึดอัดเหมือนแต่ก่อน ส่วนอาการที่มีลมดันขึ้นมาแล้วรู้สึกขมๆเปรี้ยวตรงคอๆ ก็ดีขึ้นนานๆเป็นที ไม่ถี่เหมือนแต่ก่อนเหมือนกัน


อยากถามว่าถ้าเพิ่มกินยาเป็นครั้งละ 2เม็ดเลยจะได้หรือไม่ อยากหายไวๆค่ะ ไม่ชอบอาการอึดอัดท้อง หรือรสเปรี้ยวในคอเลย อยากหายจริงๆค่ะ


ยาดีจริงๆค่ะ ปกติไปซื้อยาที่ร้านขายยาเภสัชจะจ่ายแต่ยาซ้ำๆกินแล้วไม่หายต้องกินตลอด พอเจอยาตัวนี้ยาที่เภสัชเคยให้มาชิดซ้ายเลยค่ะ รู้สึกเริ่มมีความหวังว่าเราจะดีขึ้นไม่ต้องพึ่งยาตลอด



จนท

อยากถามว่าถ้าเพิ่มกินยาเป็นครั้งละ 2เม็ดเลยจะได้หรือไม่ --  ทานเม็ดเดียวก็พอค่ะ .. ทานไปแค่ 10 วัน อาการก็เริ่มดีขึ้นแล้วไม่ใช่เหรอค่ะ ... เดี๋ยวอาการก็จะดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ ..


แต่ยังไงต้องดูแลตัวเองเรื่องการทานอาหารด้วยนะคะ .. เรื่องท้องอืด ท้องเฟ้อ กรดไหลย้อน ... อาการเหล่านี้เกิดจากอาหารที่รับประทาน และพฤติกรรมการทานอาหาร ... ถ้าเราดูแลตัวเองด้วย อาการจะได้ไม่กำเริบบ่อยๆค่ะ ...


ให้สังเกตุนะคะ ตอนนี้อาการเริ่มเป็นห่างขึ้น พอไม่มีอาการแล้ว ก็หยุดยาได้นะคะ ... แต่แนะนำว่าให้พกติดตัวไว้ เผื่อวันไหน มีอาการขึ้นมากระทันหันจากการทารอาหารมากเกินไป หรือทานอาหารแต่ที่ย่อยยาก ... ก็สามารถทานยาหลังเกิดอากาาร เพียงแค่ 1 แคปซูล ... ก็จะดีขึ้นค่ะ ...


ปล.. ยังไงฝากคุณ nisa แนะนำยาต่อๆไปด้วยนะคะ ... เพราะยาตัวนี้เป็นยาน้องใหม่ของทางบริษัท ..



Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view