http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ช่วยด้วย..เรื่องริดสีดวงคับ

(อ่าน 1095/ ตอบ 1)

ธรรมดา

ปกติผมเป็นคนขับถ่ายดีมากคับแล้วมีครั้งนึงผมไม่ได้ถ่ายมา 3 วันได้พอถ่ายปุ๊ปอุจาระผมแข็งและใหญ่มากพอถ่ายเสร็จผมก้รู้สึกแสบแล้วก้หายไปวันนึงพอเช้ามาอีกวันรู้สึกมีตุ่มเม็ดๆอยู่ข้างนอกทวารผมก้กินยาแผนปัจจุบันตัวแก้อักเสบไปพอผมปวดอุจจาระผมเข้าห้องน้ำรู้สึกอุจจาระถ่ายไม่ได้ทั้งๆที่รู้สึกปวดมากผมลองจับๆดูมันเป็นตุ่มๆก้อนเนื้อไม่แข็งมากมากั้นไว้ตรงรูทวารทำให้ถ่ายไม่ได้ วิธีแก่คืออะไรคับช่วยผมหน่อยผมอบากุ่ายอุจาระผมอยากหาย


จนท

ถ้าติ่งที่ว่าออกมาจากทางรูทวารเลยนะคะ .. น่าจะเป็นริดสีดวงทวารค่ะ ... ปกติคนที่เป็นริดสีดวงทวารถึงขั้นมีติ่งออกมาข้างต้องเป็นข้างในมาก่อน (หรือที่เรียกว่า รริดสีดวงภายใน) แต่เราจะไม่่รู้ตัว จนภายในดันออกมาเป็นภายนอก ... ไม่ใช่ปัจจัยเรื่องท้องผูกที่สามารถเป็นริดสีดวงได้อย่างเดียวนะคะ ปัจจัยอื่นๆก็สามารถทำให้เป้นริดสีดวงทวารได้ เช่น กลั้นอุจจาระ ท้องเสียบ่อย ถ่ายเหลว ถ่ายวันละหลายรอบ นั่งห้องน้ำนานๆ ก้มยกของหนัก  ...




ลองทานยาดูก่อนก็ได้นะคะ เพราะถ้าเป็นติ่งที่เกิดจากการเป็นริดสีดวงทวาร ภายในเดือน 2 เข้าเดือน 3 จะเริ่มฝ่อและมีขนาดเล็กลง ... ยาของทางบริษัทผลิตจากสมุนไพร 100 % ไม่มีอันตราย สามารทานได้เพื่อป้องกันด้วย บางคนไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นริดสีดวงภายในหรือเปล่าแต่กลัวเป็นเค้าก็ทานค่ะ ... แต่ถ้าร่างกายรับยาไว และดูแลตัวเองดีๆ เรื่องอากับกิริยาและการทานอาหารนะคะ ไม่นาน บางคนไม่ถึงเดือน ติ่งก็เล็กและฝ่อแล้วค่ะ .. 



ถ้าเจ็บจนทนไม่ไหว และไม่แพ้ยาแก้อักเสบนะคะ ให้ไปซื้อยาแก้อักเสบ มา 1 แผง ที่ร้านขายยา  และ ทานยาตามนี้นะคะ(แค่ 1 แผงพอนะคะ)


ตอนเช้า ก่อนอาหาร 1 ขั่วโมง ---   ยาแก้อักเสบ 1 แคปซูล + ยาบริษัท 2 แคปซูล
ตอนกลางวัน ก่อนอาหาร 1 ขั่วโมง ---   ยาบริษัท 2 แคปซูล
ตอนเย็น ก่อนอาหาร 1 ขั่วโมง ---   ยาแก้อักเสบ 1 แคปซูล + ยาบริษัท 2 แคปซูล


-------------------------------------------------------------


ช่วงนี้ทานแต่อาหารที่ย่อยง่ายๆนะคะ ดื่มน้ำมากๆ .. งดอาหารรสเผ็ดทุกชนิด เนื้อวัว ถ้าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์งดด้วยนะคะ ... อาหารที่ไม่แน่ใจว่าแสลงก็งดก่อนนะคะ... พยายามอย่าก้มยกของหนักนะคะ.... ถ้านอนไม่ดิ้นเวลานอนพยายามนอนคว่ำหรือนอนตะแครงนะคะเพื่อไม่ให้เส้นเลือดถูกกดทับนานเกินไป...


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ





Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view