http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

เสมหะไหลลงคอ หายใจไม่สะดวก

(อ่าน 1348/ ตอบ 1)

บี

สวัสดีค่ะ


ไม่แน่ใจว่าตัวตัวเองเป็นอะไรค่ะ มีอาการดังนี้ค่ะ 


หายใจได้ข้างเดียว รูจมูกซ้ายตันตลอดเวลาค่ะ เหมือนเป็นหวัด แต่ตัวไม่ร้อนไม่เป็นไข้นะคะ ตื่นมาก็จะเป็นเลยค่ะ ตกกลางคืนก็จะไปตันทางด้านขวา


รู้สึกว่ารูจมูกซ้ายมีกลิ่นค่ะ กลิ่นเหม็นมากเวลาหายใจ มีเสมหะไหลลงคอตลอดเวลา เป็นหนักเวลาต้องเข้าห้องแอร์  มีกลิ่นปากเหม็นมากค่ะ จะเหม็นมากเวลาต้องเข้าห้องแอร์ ไม่กล้าคุยกะเพื่อน เสียบุคลิกไปเลค่ะ


ตอนนี้พยายามไม่ทานเนื้อสัตว์ ทานขมิ้นชัน ขิงแคปซูล ทานผักผลไม้ปั่นตอนเช้า  นอนก่อนห้าทุ่ม ก็ไม่หายค่ะ


เคยดัดฟันตอนอายุ 16 ค่ะ หมอผ่าฟันหน่าออกแล้วไปเกี่ยวกับเส้นไซนัส ทำให้ลมหายใจเหม็น แต่หายไปช่วงนึง แล้วกลับมีอาการตามข้างบนเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาค่ะ เคยไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ มีอาการปวดขมับบ้าง จะเป็นช่วงอากาศเย็น ๆ ค่ะ  


ขอบคุณมากค่ะ


บี


จนท

คุณบีลองคายเสมหะออกมาดูนะคะ สีอะไร ...มีกลิ่นมั้ย


เช็คฟันกลามซีกบนผุมั้ยเพราะจะเชื่อมโพรงไซนัสได้ ...


เพราะอาการที่เล่ามา น่าจะเป็นไซนัสและเป็นค่อนข้างเยอะด้วยเพราะมีกลิ่นปาก ลมหายใจมีกลิ่น และปวดขมับ น่าจะมีน้ำเหลืองตามทีโซน ... 


ลองทานยาดูก่อนมั้ยคะ .. แต่อาจต้องทานครั้งละ 3 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงทานไปเรื่อยๆจนอาการเริ่มดีขึ้นแล้วค่อยลด เหลือง ครั้งละ 2 แคปซูล แต่ยังคง 3 เวลานะคะ ... ทานประมาณ  1 เดือน อาการจะดีขึ้นแตกต่างจากปัจจุบันแบบสังเกตุได้ค่ะ ... อาการที่จะสังเกตด้ว่าเริ่มดีขึ้นให้สังเกตุระบบหายใจนะคะ ... จะเริ่มหายใจสะดวกขึ้นค่ะ ...


แต่ช่วงที่ทานยาเสมหะอาจถูกขับออกมามากขึ้นนะคะ .. แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ พอน้ำเหลืองภายในโพรงไซนัสเริ่มน้อยลง  เสมหะก็จะค่อยๆน้อยลงค่ะ ...


ทานยาไปเรื่อยๆนะคะ เดี๋ยวหลังจากเสมหะแห้งลงเรื่อยๆ อาการปวดขมับ และลมหายใจที่มีกลิ่น ก็จะน้อยลงเองคะ เพราะส่วนมากสิ่งที่หลายคนนึกว่าเป็นเสมหะ แต่จริงๆไม่ใช่นะคะเป็นน้ำเหลือง น้ำหนองที่อยู่บริเวณทีโซน พอน้ำเหลือง น้ำหนองคลั่งบริเวณ ทีโซนและขมับมากๆก็เลยทำให้เรารู้สึกปวดหัว ปวดขมับ และเวลาหายใจก็มีกลิ่นเหม็น


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ




Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view