http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

กินยาเกือบ3เดือนแล้ว ริดสีดวงยังไม่เล็กลงเลย

(อ่าน 1180/ ตอบ 4)

akeza

ต้องกินต่ออีกนานแค่ไหนครับ ผมเป็นแบบภายในมาประมาณ 5 ปีแล้ว เวลาถ่ายมันจะออกมาต้องใช้นิ้วดันกลับ

กินมา 3 เดือนกว่าแล้วครับ ตรงเวลาตลอด เมื่อไหร่มันจะดีขึ้นอะครับ


จนท

ปกติ ติ่งที่ยื่นออกมาให้เราเห็นจะอยู่ภายในก่อนไม่ต่ำกว่าประมาณ 5 ปี แล้วถึงจะมีการยื่นออกมาภายนอกให้เราเห็น


ติ่งยาวออกมามากมั้ยคะ ... ติ่งที่ยื่นออกมาแข็งมั้ยคะ .. เพราะถ้าติ่งแข็งเป็นไตแล้วอาจใช้เวลานานหน่อยค่ะ ... ไม่ทราบว่าธาตุแข็งหรือเปล่าคะ การขับถ่ายเป็นอย่างไร ... อาหารแสลง หรือ อาหารที่ระคายเคืองลำไส้ ตอนนี้งดทานหรือเปล่าคะ...  เช่น อาหารรสเผ็ด เครื่องดื่มแอลกอออล์ เนื้อวัว  ข้าวเหนียว กรณีที่มีติ่งยื่นออมา ... จะไม่แนะนำให้ ออกกำลังกายมากเกินไปนะคะ เช่นการวิ่ง การยกเวท ยกดรัมเบล หรือ การขี่จักรยาน .. การก้มยกของหนักก็ห้าม


ขอรายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยนะคะ หรือโทรมาปรึกาาก็ได้นะคะ ...




akeza

ติ่งกว้างประมาณนิ้วชี้ไม่ใหญ่มากครับ ติ่งไม่แข็งครับ ขับถ่ายปกติครับ แต่ถ้าท้องเสียหรือนั่งส้วมแบบนั่งยอง ติ่งจะยื่นออกมามากหน่อยครับ อาหารรสจัด กับข้าวเหนียว มีบ้างนานๆครั้งครับ เครื่องดื่มแอลกอฮอร์งดมาตลอดครับ ส่วนเรื่องออกกำลังกาย มีวิ่งบ้างครับ

จนท


ติ่งใหญ่มากเลยค่ะ ... ลองงดการวิ่งก่อนนะคะ เพราะจะทำให้มีการเสียด  ... งดอาหารรสเผ็ด - ข้าวเหนียว หน่อไม้ ปลาร้า ปูดอง  ส่วนอาหารทะเลแนะนำให้ทานแต่ปลาก่อน 


ช่วงนี้ลองทานเฉพาะ หมู ไก่ ปลา  ผัก ผลไม้ ดื่อมน้ำมากๆ ประมาณ 1 เดือนนะคะ แล้วดูว่าติ่งจะเริ่มเล็กลงมั้ย ทานอาหารพยายามทานรสไม่จัด ... พยายามอย่านั่งห้องน้ำนานๆนะคะ เพราะการที่เรานั่งในห้องน้ำนานๆ จะทำให้เส้นเลือดยิ่งคล้อย ติ่งนั้นก็จะยิ่งฝ่อยากค่ะ ... เวลานั่งทำธุระถ้าเป็นไปได้ พยายามนั่งแบบชักโครกได้มั้ยค่ะ ลองคิดตามนะคะ พอเรานั่งยองๆ เส้นเลือดบริเวณทวารหนักก็คล้องลงมามากตามแรงโน้มถ่วง ยิ่งพอเราออกแรงเบ่งไม่ว่าจะมากหรือน้อย ความเป็นไปได้ติ่งนั้นจะคล้อยมากกว่าการนั่งแบบชักโครก ... ยิ่งนั่งนานติ่งก็จะยิ่งคล้อยนานและยาวขึ้นเรื่อยๆ ... ขนาดนั่งขับถ่ายแบบชักโครก คนที่เป็นริดสีดวงยังไม่ให้นั่งนานเลยค่ะ...


ติ่งค่อนข้างใหญ่อาจจะใช้เวลานานนิดนึงค่ะ ... เพราะคนส่วนมากที่เค้ามีติ่งออกมาข้างนอก ถ้าเม็ดเล้กก็ประมาณเม็ดถั่วเขียว ใหญ่หน่อยก็เมล็ดส้ม นี่ความกว้างเท่ากับนิ้วชี้ นี่ค่อนข้างใหญ่เลยค่ะ ...


ลองทานอาหารอย่างที่กล่าวไปและเปลี่ยนพฤติกรรมการขับถ่ายนะคะ ... ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ลองเพิ่มการทานยาก่อนนอนอีก 2 แคปซูลได้มั้ยคะ ... ลองทานอีกประมาณ 1 เดือนนะคะ ... น่าจะเริ่มดีขึ้นค่ะ ...



สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ




akeza

ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำ จะพยายามปติบัติตามอย่างเคร่งครัดครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view