http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ทานยาแล้วมือเหลือง

(อ่าน 1244/ ตอบ 6)

อุ้ม

สวัสดีค่ะ ดิฉันทานยาสมุนไพรภูหลวงรักษาริดสีดวงทวารมาแล้ว  5 วัน มีอาการมือเหลือง อยากทราบว่าเป็นเพราะยาหรือป่าวค่ะ แล้วจะเป็นอันตรายหรือไม่ รบกวนตอบหน่อยนะค่ะ กังวลใจมากค่ะ


จนท

ไม่เกี่ยวกันค่ะ ยาริดสีดวงทวารจะเน้นไปที่ลดอาการอักเสบของเส้นเลือดดำบริเวณทวารหนักค่ะ ลดอาการอักเสบ ลดอาการโป่งพองของเส้นเลือดค่ะ ... 


อาจเป็นเพราะช่วงนี้อาการเย็น ปลายมือปลายเท้าจะเย็น  เลยรู้สึกว่าสีมือซีดลงหรือเปล่าคะ... และการที่ตัวเหลือง .. อาจเพราะอาหารที่ทานก็เป็นไปได้นะคะ เช่นทาน มะละกอ มากเกินไป


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

อุ้ม

สวัสดีค่ะดิฉันก็ไม่แน่ใจว่าเป็นริดสีดวงทวารแน่หรือป่าว มีติ่งเนื้อนิ่มๆบริเวรขอบทวาร เวลาเบ่งถ่ายติ่งเนื้อก็จะบวมจนเป่งประมาณลูกแก้วได้ค่ะ พอถ่ายเสดก็จะหดเหี่ยว ๆ เหมือนเดิมค่ะ 

จนท



สวัสดีค่ะดิฉันก็ไม่แน่ใจว่าเป็นริดสีดวงทวารแน่หรือป่าว มีติ่งเนื้อนิ่มๆบริเวรขอบทวาร เวลาเบ่งถ่ายติ่งเนื้อก็จะบวมจนเป่งประมาณลูกแก้วได้ค่ะ พอถ่ายเสดก็จะหดเหี่ยว ๆ เหมือนเดิมค่ะ 



อุ้ม เมื่อ 23/01/2014 - 14:38


โอกาสที่เป็นริดสีดวงก็มีค่ะ ที่มีติ่งออกมา อาการบวมถ้าบวมตอนที่เราออกแรงเบ่งนะคะ เป้นเพราะแรงดันตอนที่เราเบ่งเลยทำให้บวมใหญ่ขึ้นค่ะ ..  ลองดื่มน้ำมากขึ้นนะคะ อย่าให้หัวอุจจาระแข็งเดี๋ยวไปบาดถูก หรือ ครูดถูก อาจทไให้ยิ่งอักเสบค่ะ ... และทานผัก ผลไม้เยอะๆ งดเนื้อสัตว์ที่ย่อยยาก ลองดูนะคะ จะได้ไม่ต้องออกแรงเบ่งเยอะ ถ้าเราไม่ออกแรงเบ่งติ่งก็จะไม่บวมมากค่ะ  ... และช่วงนี้ห้ามออกกำลังกายหักโหม .. ห้ามยกดรัมเบล หรือ ก้มยกของหนักนะคะ เพราะอาจทำให้ติ่งออกมาเร็วขึ้น และใหญ่ขึ้นค่ะ ...



สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ..

อุ้ม

ติ่งเนื้ออยู่ที่ขอบทวารนะค่ะ มันไม่ได้ยื่นออกมาจากรูทวารแต่ก็ติด ๆ กัน แล้วเวลาถ่ายมันก็จะค่อย ๆ บวมจนเป่ง แบบนี้มีโอกาศที่จะหายได้หรือป่าวค่ะ ตอนนี้ก็พยายามดื่มน้ำและกินผักผลไม้อยู่ค่ะ แล้วก็ทานยาสมุนไพรรักษาริดสีดวงของภูหลวงอยู่ด้วยค่ะ จะลองทานต่อไปเรื่อยๆ เผื่อจะช่วยลดอาการบวมของติ่งเนื้อเวลานั่งถ่ายได้ค่ะ


#ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับคำแนะนำ



จนท

คุณอุ้มคะ .. ถ้าติ่งที่บวมสาเหตุเพราะเส้นเลือดดำโป่ง หลังทานยาไปซักระยะ อาการบวมโป่งพองจะค่อยๆน้อยลงค่ะ ...คุณอุ้มคะ ... หลังจากทำธุระเสร็จถ้ามีเวลา คุณอุ้มลองนั่งแช่น้ำอุ่นกึ่งร้อนที่เราพอนั่งแช่ได้ น้ำร้อน น้ำอุ่นจะช่วยให้เส้นเลือดคลายตัวค่ะ ... อาจช่วยลดอาการบวมได้บ้าง และเวลานั่งแช่ นั่งลงไปเลยนะคะ อย่านั่งยองๆ .... 



สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ..


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view