http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามเรื่องตัวยาริดสีดวง

(อ่าน 1424/ ตอบ 1)

ตอบด้วย

พอดีผมเป็นริดสีดวงมาหลายปีแล้วครับมีก้อนเนื้อเล้กๆอยุ่ข้างนอกตอนแรกที่มันเริ่มมีใหม่ๆก้อนนั้นก็ประมาณเมล็ดส้ม แต่พอเริ่มหายากินทั้งยาถูก ยาแพง ลองมากหมดแล้ว หลังจากลองผิดมานาน (ไม่เคยลองถูกเลย) ก้อนเนื้อนั้นของผมมันกลับใหญ่ขึ้นมามากกว่าเดิม  ตอนนี้เครียดมากครับ และหลังจากที่ผมได้อ่านกระทู้ต่างๆในเว็บบอร์ดของคุณ ผมเดาว่าที่ก้อนเนื้อของผมใหญ่ขึ้น (ไม่รู้เดาถูกหรือไม่) อาจเป็นเพราะผมถ่ายบ่อยเกินไป  ที่จริงเมื่อก่อนตอนก่อนผมจะหายามากินผมก็ถ่ายแค่วันละครั้งนะครับอุจจาระปกติ นั่งลงปุ๊ปก็ถ่ายแล้วครับ ไม่ได้เป็นคนอุจจาระยาก (ขอโทษนะครับสกปรกไปนิด) แต่หลังจากที่ผมหายามากิน (หลายยี่ห้อจริงๆครับ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ) หลังจากผมกินยาไปผมรู้สึกอยากถ่าย ถ้าวันไหนกินครบ 3 ครั้ง ก็ถ่าย 3 ครั้งเลย หลังกินยาไม่นานกูจะรู้สึกอยากถ่ายครับ บางทีก็ลองกินแค่ 2 ครั้ง ก็ถ่าย 2 ครั้ง สรุปคือผมถ่ายทุกครั้งหลังกินยา พอมีอาการอย่างนี้ผมก็เปลี่ยนหายายี่ห้ออื่นมากิน สรุปก็เป็นอีก ไม่ว่ายาดังๆที่เค้าว่ากินแล้วหาย กินดี มีโฆษณา ผมกินมาหมดแล้ว แต่ผลลัพธ์คือถ่ายอย่างเดียวครับ


สรุปคือผมอยากรู้ว่ายาคุณถ้ากินแล้วจะเหมือนยายี่ห้ออื่นๆหรือไม่ และแนะนำให้ผมกินยาอย่างไร


ผมเห็นคนที่กินยาคุณอาการหลายคนก็ดีขึ้นเยอะ (ตามที่ได้อ่านมาหลายสิบกระทู้) ผมหวังว่ายาคุณจะช่วยผมได้บ้างให้หายจากโรคนี้ ใครไม่เป็นไม่รู้ครับว่ามันน่ารำคาญ น่าอายแค่ไหน


ขอโทษนะครับเขียนยาวไปหน่อย


จนท

สรุปคือผมอยากรู้ว่ายาคุณถ้ากินแล้วจะเหมือนยายี่ห้ออื่นๆหรือไม่ และแนะนำให้ผมกินยาอย่างไร


--- ยาของทางบริษัทไม่เน้นเรื่องการนระบายนะคะ -- เพราะการที่เราขับถ่ายมากเกินไป หรือถ่ายเหลวเกินไป อาจทำให้เส้นเลือดเกิดอาการอักเสบอย่างรุนแรง เวลาเป็นแล้วจะหายยากและช้ากว่าคนที่ท้องผูกอีกค่ะ ..




และมีหลายคนเหมือนกันที่ทานยาแผนโบราณยี่ห้ออื่น กินไปกินมากลายเป็นติดยาถ่ายก็มี ทำให้ริดสีดวงไม่หายแถม ติดยาระบายอีก ... เนื่องจากจะมียาสมุนไพร ที่เค้าเขียนว่ารักษาริดสีดวงหลายตัวในท้องตลาดเค้าจะเน้นไปกลุ่มคนที่เป็นริดสีดวงทวารเนื่องจากท้องผูก เพราะคนกลุ่มนี้มีถึง 80 % เค้าจะเน้นใส่ยาระบายไปมากๆ เพื่อให้รู้สึกถ่ายคล่อง พอถ่ายนคล่องก็ทำให้รู้สึกไม่เจ็บ สุดท้ายไม่หายกลายเป็นติดยาถ่ายแทน ..... เหตุที่รู้เนื่องจากมีคนที่เค้าหันมากินยาเราแล้วเค้ากินแล้วบอกถ่ายไม่ออกเลย ... แต่เค้ากินยี่ห้อก่อนหน้าเรา ไม่เป็นแบบนี้ ... เราเลยบอกเค้าว่ายาเราเน้นอาการอักเสบโดยตรง ต้องให้เค้าดูแลเรื่องขับถ่ายเอง ... แล้วเค้าก็เล่าเรื่องก่อนกินยาตัวนั้น ให้ฟัง ...... สรุปสุดท้ายเค้าบอกชื่อยาให้เรา เราเลยไปลองซื้อมาตรวจดู กลายเป็นเค้าใส่ยาถ่ายไปเยอะมาก จนคนๆนั้นจากขับถ่ายแบบ 2 วันครั้ง จนเป็นคนที่กินจนติดยาถ่ายเลย เพราะเค้ากินตัวนั้นมาเป็นปี  ....



-- ทานยาวันนึงให้ได้ 3 เวลา ครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง ... ถ้าเป็นมาก สามารถเพิ่มการทานยาก่อนนอนได้อีก 2 แคปซูล …..


-- ดูแลตัวเองอย่าให้ท้องผูกหรือท้องเสีย ธาตุปกติดีที่สุด


-- อาหาร แสลงที่พบในหลายๆคน นะคะ ... บางคนก็ไม่แสลงนะคะ ... เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาร้า ปลาเค็ม ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ ข้าวเหนียว แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยวมากเกินไป ... ถ้างดได้ควรงดก่อน


-- เรื่อง อากัปกิริยา ก็มีส่วนนะคะ ที่จะทำให้หายเร็วหรือช้า .... ควรจะดูแลตัวเองร่วมด้วยก็จะหายไวขึ้นค่ะ ....  ถ้าต้องนั่งทำงานทั้งวัน ให้ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสายทุก 2 ชั่วโมง เพื่อให้เลือดได้มีการไหลเวียนไม่ถูกกดทับนานเกินไป.... ถ้าต้องเดินนานๆ ก็อย่านานเกิน เพราะมันจะมีการเสียดมีนาน จะยิ่งทำให้อักเสบมากขึ้น ...  พยายามอย่า ยืน เดิน นั่ง นานเกิน ให้ เปลี่ยนท่าบ้าง การนอน ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้พยายามนอนคว่ำหรือนอนตะแครง...และพยายามอย่าก้มยกของหนักด้วยนะคะ .. เพราะจะดันให้หัวริดสีดวงออกมาง่าย


-----------------------------------------


ไม่ว่ายาดังๆที่เค้าว่ากินแล้วหาย กินดี มีโฆษณา ผมกินมาหมดแล้ว แต่ผลลัพธ์คือถ่ายอย่างเดียวครับ


จริงๆแล้ว ยาสมุนไพร ราคาที่แตกต่างกันมาก ในกรณีที่สรรพคุณการรักษาเหมือนกัน (กรณียาตำรับ-ใช้สมุนไพรหลายตัวนะคะ)  ถ้าไม่รวมขั้นตอนการผลิต และต้นทุนวัตถุดิบตามสูตรของแต่ละบริษัท.. ซึ่งส่วนนี้อาจจะมีความต่างบ้างขึ้นอยู่กับการเอาใจใส่ในขั้นตอนการผลิต อาจทำให้มีต้นทุนบ้าง แต่สาเหตุหลักๆที่ทำให้ราคาแตกต่างกันมากอย่างที่คุณว่า ยาแพง ยาที่โฆษณา เพราะเค้าโฆษณาไงค่ะ ค่าใช้จ่ายสูง เค้าก็ผลักดันค่าใช้จ่ายนี้มาที่ผู้บริโภค .. คนที่โทรเข้ามาปรึกษาเราก็คล้ายๆคุณค่ะ ทานยามาหมด อะไรโฆษณาเยอะๆ ก็อยากลอง สุดท้ายก็อาการคล้ายคุณ บางคนก็เป็นๆหายๆ หยุดยาไม่ได้ กลายเป็นเรื้อรัง ...


--------------------------------------------------




โดยส่วนมากแล้วคนที่ทานยาบริษัท 90 % จะได้ผล จะมีแค่ 10 % ที่ไม่ได้ผล คือ
1. ใจร้อน
2. ท้องผูก ท้องเสียตลอดเวลา
3. ทานอาหารแสลงตลอดเวลา ทั้งๆที่รู้ว่าริดสีดวงของเราแสลงกับอาหารนั้น ...
4. ร่างกายไม่รับยาเลย ร่างกายรับยาของเราไม่ค่อยได้ เหมือนไม่ถูกกับยา .. แต่น้อยคนนะคะ ... เช่น เหมือนกับการที่เราทานยาแก้ปวดหัว ยี่ห้อ A แล้วไม่ได้ผล เหมือนไม่ถูกกับยา เลยต้องเปลี่ยนเป็นยี่ห้อ B C หรือ


 สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view