http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ยาริดสีดวง

(อ่าน 1164/ ตอบ 1)

นน

ไปหาหมดบอกอยู่ช้างในกินยาหมออยู่1อาทิตย์ไมมีเลือดวานนึ้ไปกินปลาหมึกกับกุ้งนิด2-3ขิ้นเอง เช้ามาเลือดออกเลย แฟนไปปทุมเลยให้ซื้อที่ตลาดฐาน ไม่มีร้าน pb แล้วได้ร้านอื่นแทน  กินยารวมกับของหมอได้ไหมเพราะต้องกินยาฆ่าเชื้ออยู่ กิน3เดือนทุกวันเป็นอย่างน้อยใช่ไหมครับ  แล้วยาไปทำให้หายยังไงครับ หายแล้วต้องกินยาอีกไหมครับขอบคุณครับ   (ผมเป็นนาน๐ที เคยรัดยางมา3ปีกว่าได้แล้วเทียวนี้น่าจะดื่มเบียร์บ่อยต้องเลิก)


 


จนท

กินยารวมกับของหมอได้ไหม -- ได้ค่ะ ...


กิน3เดือนทุกวันเป็นอย่างน้อยใช่ไหมครับ  แล้วยาไปทำให้หายยังไงครับ --ยาจะช่วยลดอาการอักเสบของเส้นเลือดค่ะ... ถ้ามีแค่อาการถ่ายเป็นเลือดอย่างเดียวไม่มีหัวริดสีดวงทวาร ทานไม่กี่วันเลือดก็จะหยุดแล้วค่ะ และให้ทานต่ออีกประมาณ 2 เดือน เพื่อรักษาอาการอักเสบภายใน .. แต่ควรงดอาหารแสลงด้วยนะคะ ไม่งั้นจะเป็นๆหายๆค่ะ ...


อาหาร แสลงส่วนมาก ที่พบในผู้ป่วยที่เป็นริดสีดวง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. อาหารรสเผ็ด หรือเปรี้ยว เนื้อวัว ของหมักดอง ข้าวเหนียว ปูเค็ม ปลาร้า ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. ถ้าทานอาหารพวกนี้อยู่รบกวนงดอาหารพวกนี้ก่อนนะคะ เพราะอาการริดสีดวงอาจจะแสลงกับอาหารตัวใดตัว หนึ่ง  และ พยายามดูแลตัวเองอย่าให้ท้องผูกหรือท้องเสียนะคะ เพราะจะทำให้ริดสีดวงหายช้า ... พยายามรักษาธาตุให้เป็นปกติดีที่สุดค่ะ .... เพราะถ้าเรายังทานอาหารแสลง อาการแสลงอาหารจะหายไปเองหรือบรรเทาไปภายในไม่เกิน 10 วัน แต่ 10 วันนี้ทานยาไปก็ช่วยบรรเทา .... อาหาร แสลงของ แต่ละคนที่เป็นริดสีดวง ... ไม่เหมือนกัน บางคนก็ไม่แสลงกับอาหารชนิดไหนเลย บางคนก็แสลงกับอาหารมากกว่า 1 อย่าง ต้องสังเกตุเองค่ะ .... อาหารแสลง คือ ... อาหารที่เราทานไปแล้วแสลงกับโรคที่เราเป็นอยู่ แต่หลายคนจะไม่รู้ อย่างเช่น เราชอบกินส้มตำปูเค็ม ... บางคนกินปูเค็มแล้วก็เห็นว่าไม่แพ้ ก็กินต่อไป แต่ไม่รู้ว่ามันแสลงกับหัวริดสีดวงของเรา คือสังเกตุได้จากเป็นมากขึ้น ... เช่น คนเคยถ่ายเป็นเลือด ตอนไม่ได้ทานก็ดีขึ้น พอทานเข้าไปก็มีอาการถ่ายเป็นเลือดออกมาอีก ... หรือคนที่ติ่งเริ่มยุบ พอทานเข้าไป ก็กลับขึ้นมาอีกหรือ ถ้าหนักหน่อยหัวริดสีดวงอาจแตก ... บางคนไม่มีอาการคันพอทานไปก็เกิดอาการคัน


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view