http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถาม

(อ่าน 1201/ ตอบ 1)

กอฟ

ผมมีอาการปวดท้องนิดๆ แล้วถ่ายมีเลือดปนมากับอุจาระสีแดงแต่ไม่ผสมกันคือเปึนอุจารแล้วส่วนปลายมีสีแดงปนอยู่ ช่วงนี้ผมทานยาคลายกล้ามเนื้อต้องทานหลังอาหารทันที แบบนี้สามารถทานยาริดสีดวงได้มั้ยครับ หรือเกิดจากการทานยาคล้ายกล้ามเนื้่อแล้วกัดลำไส้คับ สีเลือดทีปนออกมาเป็นสีแดงไม่คล้ำแดงสด 


จนท

ถ้าเลือดออกมาจากทางกระเพาะ จะไม่มีการปะปนกับอุจจาระค่ะ และสีจะคล้ำ หรือ บางครั้งจะออกมาเป็นมูก .....


ผมทานยาคลายกล้ามเนื้อต้องทานหลังอาหารทันที แบบนี้สามารถทานยาริดสีดวงได้มั้ยครับ


สามารถทานยาเราได้ค่ะ ... ยาของทางบริษัททานก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงค่ะ ทานครั้งละ 2 แตปซูลนะคะ วันละ 3 เวลา ..




ลองคลำๆบริเวณทวารหนักหรือยังคะ ว่ามี หัว อะไร อยู่ภายใน หรืออะไรนูนๆมั้ย  คือมีหัว/ติ่ง ริดสีดวงอยุ่ภายในหรือเปล่า  .....ถ้ามีแต่อาการถ่ายเป็นเลือดอย่างเดียวให้ ... ลองทานยาดูก่อน


หลังจากทานยาไม่เกิน 15 วันเลือดก็จะหยุดแล้ว หลังจากนั้นให้ทานต่ออีกระยะ หรือประมาณ 2 เดือน เพื่อรักษาเส้นเลือดข้างในให้หายอักเสบ ....  และควรที่จะงดทานอาหารที่มีโอกาสแสลง เพื่อให้หายเร็วยิ่งขึ้น



อาหาร แสลงที่พบในหลายๆคน นะคะ ... บางคนก็ไม่แสลงนะคะ ... เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ .. เนื้อวัว ของหมักดอง ปูเค็ม ปลาร้า ปลาเค็ม ปลาหมึก กุ้ง หน่อไม้ ข้าวเหนียว แกงไตปลา น้ำบูดู แกงเหลือง .. อาหารรสชาติเผ็ด หรือเปรี้ยวมากเกินไป ... ถ้างดได้ควรงดก่อน




อาหาร แสลงของ แต่ละคนที่เป็นริดสีดวง ... ไม่เหมือนกัน บางคนก็ไม่แสลงกับอาหารชนิดไหนเลย บางคนก็แสลงกับอาหารมากกว่า 1 อย่าง ต้องสังเกตุเองค่ะ .... อาหารแสลง คือ ... อาหารที่เราทานไปแล้วแสลงกับโรคที่เราเป็นอยู่ แต่หลายคนจะไม่รู้ อย่างเช่น เราชอบกินส้มตำปูเค็ม ... บางคนกินปูเค็มแล้วก็เห็นว่าไม่แพ้ ก็กินต่อไป แต่ไม่รู้ว่ามันแสลงกับหัวริดสีดวงของเรา คือสังเกตุได้จากเป็นมากขึ้น ... เช่น คนเคยถ่ายเป็นเลือด ตอนไม่ได้ทานก็ดีขึ้น พอทานเข้าไปก็มีอาการถ่ายเป็นเลือดออกมาอีก ... หรือคนที่ติ่งเริ่มยุบ พอทานเข้าไป ก็กลับขึ้นมาอีกหรือ ถ้าหนักหน่อยหัวริดสีดวงอาจแตก ... บางคนไม่มีอาการคันพอทานไปก็เกิดอาการคัน


อาการถ่ายแล้วมีเลือดออก -- อาการถ่ายเป็นเลือดสามารถเกิดได้กระยะของการเป็นริดสีดวงค่ะ ไม่ว่าริดสีดวงภายในหรือภายนอก หรือสามารถถ่ายเป็นเลือดได้ตั้งแต่ระยะที่ 1 - 4 ค่ะ  . ขึ้นอยู่กับมีปัจจัยอะไรไปกระตุ้นให้เกิดอาการ ...


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ




Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view