http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

อยากสอบถามคะรบกวนตอบด้วยด่วนคะทรมานมาก

(อ่าน 1478/ ตอบ 4)

วัชรี วิจิรรตนากร

คือ ตอนนี้อาการคือ  มีหัวรูปทรงรียาวออกมา เมื่อก่อนจะมีเลือดสดๆๆออกมาบางแต่เมื่อประมาณ 2 เดือนก่อนเลือดออกและมีติ่งเนื้อทรงรียาวๆออกมาไม่ใหญ่มากคะ ไปหาหมอบอกว่าเป็นรูทวารแยกไม่ใช่ริดสีดวง


แต่เมื่อประมาณวันที่ 23/9 ก้อนเนื้อใหญ่ขึ้นเวลาอึปวดมาก ไปหาหมออีกหมอบอกไม่ใช่ริสีดวงให้ยาแก้ปวดตอนนี้ผ่านมาถึงวันนี้ก้อยังปวดคะ เลยตัดสินใจไปซื้อยาภูหลวงมาทาน ทานได้ 2 วัน อาการวันอาการปวดลดลงแตาเวลาอึ มันแสบมาก อยากให้ช่วยแนะนำ อาหารที่ต้องรับประทาน และวิธีทานยาเพื่อลดอาการเหล่านี้ ตอนนี้ติ่งเนื้อมันใหญ่กว่าเดิมคะ ต้องทานยาแก้ปวดตลอดเลย รบกวนตอบด้วยนะคะ


ขอบคุณคะ




จนท

อาการวันอาการปวดลดลงแตาเวลาอึ มันแสบมาก --- ที่แสบเพราะอุจจาระแข็งหรือเปล่าคะ เลยไปบาดที่ขอบทวาร เลยทำให้เป็นแผลเวลาอุจจาระเลยรู้สึกเจ็บรู้สึกแสบ ...


ช่วงนี้ดื่มน้ำเยอะๆ และทานอาหารที่ย่อยๆง่ายๆนะคะ ... ทานอาหารที่มีกากใยเยอะๆก่อนช่วงนี้ เพื่อให้อุจจาระนุ่มลง ... งดพวกเนื้อวัว ของหมักดอง อาหารทะเลยกเว้นปลา เครื่องดื่มแอลกกอฮอล์ ถ้าดื่ม  ก็ต้องงดก่อนนะคะ ...


เวลาทำธุระเสร็จหรืออาบน้ำเสร็จต้องเช็คบริเวณนั้นให้แห้งนะคะ ...


ห้ามก้มยกของเด็ดขาดเดี๋ยวติ่งจะยาวกว่าเดิม อย่าเดินเยอะ เดี๋ยวจะเสียดสี เดินไปสักพัก ก็หยุดบ้าง เวลานั่งหาอะไนมารองนั่งหน่่อยนะคะ อย่าให้ติ่งถูกกดทับนานเกินไป หาพวกหมอนโดนัทมารองนั่งก็ได้นะคะ ...


แล้วอาการปวด .. ปวดแบบไหนคะ ...


;y=iu

ตอนนี้กินยาภูหลวงปวดน้อยลงมากคะ อาการปวดที่ว่าคือ ปวดตุ๊บๆที่ทวารหนัก แต่รูปของติ่งเนื้อนะคะมันรูปลักษณธประหลาดจังคะไม่เห็นเหมือนคนเป็นริดสีดวงเลย หรือ ริดสีดวงมีหลายแบบคะเพราะติ่งเนื้อมัยออกยาวๆๆแล้วกินยาไปเรื่อยๆๆติ่งเนื้อจะยุบลงใช่ไมคะขอบคุณมากนะคะ


เพราะยาภูหลวงอาการปวดแทบไม่มีเลยคะทานยาได้ประมาณ 2- 3วันเองแต่ยังมีอาการเจ็บบางแล้วอึนะคะขอบคุณมากคะหากไม่มียาภูหลวงคงแย่อิอิ แต่อีกนานมัยคะติ่งเนื้อถึงยุบเพราะตอนนี้ติ่งเนื้อยังไม่แข็งสีของติ่งเนื้อเป็นสีชมพูเหมือนเนื้อไม่มีหนังนะคะ


ขอบคุณมากนะคะที่ตอบ

จนท

ระยะเวลาการทานยาระบุให้ไม่ได้จริงๆค่ะ แต่ทานไปเรื่อยๆเดี๋ยวติ่งจะค่อยๆฝ่อไปเองค่ะ ..


ปกติหัวของริดสีดวงจะมีชื่อเรียกแตกต่างกันไปตามรูปทรงหรือลักษณะหัวริดสีดวงค่ะ ... เช่นถ้าหัวริดสีดวงคล้ายเดือยไก่ก็จะเรียกว่าริดสีดวงเดือยไก่ ถ้าหัวริดสีดวงคล้ายกลีบมะเฟืองก็จะเรียกว่าริดสีดวงกลีบมะเฟือง ... บางคนหัวริดสีดวงบานออก ก็เรียกบานทะโล่ ... ไม่ต้องกังวลนะคะ


สอบถามเพิ่มเติมและปรึกษาได้ตลอดเวลานะคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view