http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ผมเป็นริดสีดวงครับ กินยาแผนปัจจุบันไม่หายสักที

(อ่าน 1061/ ตอบ 5)

สำรวย


จนท





ลองทานยาของทางบริษัทดูก่อนก็ได้นะคะ  ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับคะ คือนำสมุนไพรหลายตัวที่มีประสิทธิภาพในการรักษามาผสมกันเพื่อใช้สำหรับรักษาโรค ริดสีดวงทวาร โดยตรง ทั้งริดสีดวงภายในและภายนอก ระยะที่ 1 - ระยะที่ 4 ไม่ ใช่สมุนไพรเดี่ยว คือเป็นเพชรสังฆาต อย่างเดียวคะ .. ตัวยาเพชรสังฆาตเป็นแค่ส่วนประกอบตัวหนึ่งในยาของเราคะ ยังมีสมุนไพรอื่นร่วมด้วยคะที่ไปช่วยเรื่อง รักษา อาการอักเสบ บริเวณภายในทวารหนักคะ


ถ้าเป็นติ่งที่เกิดจากการเป็นริดสีดวงทวาร ภายในเดือน 2 เข้าเดือน 3 จะเริ่มฝ่อและมีขนาดเล็กลง ... ยาของทางบริษัทผลิตจากสมุนไพร 100 % ไม่มีอันตราย สามารทานได้เพื่อป้องกันด้วย บางคนไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นริดสีดวงภายในหรือเปล่าแต่กลัวเป็นเค้าก็ทานค่ะ 


นอกจากนี้ยาของทางบริษัท จะไม่เหมือนยาในท้องตลาดหรือสมุนไพรยี่ห้ออื่น คือใส่ยาถ่ายยาระบายลงไปมากๆเพื่อให้ผู้ป่วยรู้สึกถ่ายคล่องจะได้ไม่รู้เจ็บ เวลาถ่ายเลยเหมือนอาการริดสีดวงดีขึ้นแต่มันเป็นแค่ความรู้สึกอาการไม่ได้ ทุเลา เพราะหลายคนกินยี่ห้ออื่นมาเป็นปีแต่ริดสีดวงไม่หายกลายเป็นคนติดยาระบาย ยาถ่ายไปอีก.... แต่ยาของเราจะมีส่วนประกอบแค่ช่วยให้อุจจาระอ่อนนุ่มลงเท่านั้นเองค่ะ


และยาของทางบริษัท ใน 500 mg. เรา เน้นเป็นยาแก้อักเสบซะส่วนใหญ่ จะมีแค่ยาช่วยในหล่อลื่นนิดหน่อยคือไม่ให้แข็งมาก แต่ไม่ใช่ยาระบายหรือยาถ่าย แล้วอีกอย่างคนที่เป็นริดสีดวงก็ไม่จำเป็นต้องท้องผูกคนที่ท้องเสียก็มี โอกาสเป็นริดสีดวงเหมือนกันคะ ....


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ



Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view