http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามยาริดสีดวง

(อ่าน 1205/ ตอบ 3)

เก๋

คือส่งสัยว่าตัวเองเป็นริดสีดวง เพราะมีติ่งแข็งๆๆ อยู่ด้านนอก ตรงบริเวณนั้น แต่ไม่เจ็บเวลาถ่าย ไม่คัน  จะรู้สึกนิดๆๆตอนที่จับหรือโดน  โดนปกติเป็นคนไม่ท้องผูก ออกจะขับถ่ายดี กินอิ่มสักพัก จะรู้สึกปวดท้องห้องน้ำตลอด แต่ที่อ่านๆๆ ดูอาการของโรคก็เป็นได้หลายสาเหตุ เลยคิดว่าน่าจะใช่  อยา่งนี้ถ้าใช้ยานี้จะช่วยได้ไหมค่ะ และถ้าไม่สะดวกไปซื้อที่ร้านตัวแทน สามารถสั่งผ่านหน้าเว็บได้ไหมค่ะ มีแบบจัดส่งทางไปษณีย์ไหมค่ะ ...!!


จนท

กรณีที่แข็งจนเป็นไตแล้ว การรักษาต้องใช้เวลานานกว่าคนที่ติ่งยังนิ่มอยู่นะคะ เพราะเหมือนเนื้อตายแล้ว ต้องทานให้ติ่งนิ่มก่อน และหลังจากที่ติ่งนิ่มแล้ว ติ่งจะค่อยๆฝ่อค่


เรื่องการขับถ่ายการขับถ่ายมากเกินไปก็อาจทำให้เป็นริดสีดวงทวารได้เหมือนกันนคะ ไม่ใช่เฉพาะคนที่ท้องผูกแล้วจะเป็นริดสีดวงทวาร ...  เข้าห้องน้ำบ่อยแล้ว พยายามอย่านั่งทำธุระนานนะคะ เพราะถ้านั่งนานอาจทำให้ติ่งคล้อยและยาวขึ้นได้ค่




ยาของทางบริษัทเป็นยาตำรับคะ คือนำสมุนไพรหลายตัวที่มีประสิทธิภาพในการรักษามาผสมกันเพื่อใช้สำหรับรักษาโรค ริดสีดวงทวาร โดยตรง ทั้งริดสีดวงภายในและภายนอก ระยะที่ 1 - ระยะที่ 4 ไม่ ใช่สมุนไพรเดี่ยว คือเป็นเพชรสังฆาต อย่างเดียวคะ .. ตัวยาเพชรสังฆาตเป็นแค่ส่วนประกอบตัวหนึ่งในยาของเราคะ ยังมีสมุนไพรอื่นร่วมด้วยคะที่ไปช่วยเรื่อง รักษา อาการอักเสบ บริเวณภายในทวารหนักคะ


แต่ช่วงที่ทานยาพยายามงดอาหารแสลง อาหารรสเผ็ด เนื้อวัว ของหมักดอง ด้วยนะคะ จะได้หายไวๆค่ะ


อยู่ที่อำเภอ-จังหวัดอะไรคะ เดี๋ยวดูตัวแทนให้ค่ะ เพราะ บางเขตอาจลงไม่หมด และบางจังหวัดมีร้านที่จจำหน่ายเพิ่มด้วยค่ะ ... ถ้าไม่สะดวก ติดต่อมาที่ phuluang-herb@hotmail.com นะคะ





เก๋

ตอนนี้อยู่ชลค่ะ แต่ว่าเพิ่งย้ายมาได้ไม่นานเลยยังไม่รู้จักสถานที่ อยู่ แถวๆๆ ห้างฮาร์เบอร์มอลล์นะค่ะ แต่ลำบาก ตรงที่ตัวเองไม่มีรถนะค่ะ  เลยลำบากเดินทางค่ะ ..

จนท

มีร้านอยู่ใกล้ๆที่คุณอยู่พอดีเลยค่ะ อยู่ตรงตลาดสี่มุมเมือง ... ชื่อร้าน หมอยาแหลมฉบัง  53/277 ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230  โทร..038-495-222, 085-217-7722


แต่ร้านเปิดเย็นหน่อยนะคะ ....


ถ้าไม่สะดวกยังไง ติดต่อเข้าที่ phuluang-herb@hotmail.com นะคะ


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view