http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

แชร์ประสบการณ์หลังทานยาไป 12 ชม.ค่ะ

(อ่าน 1146/ ตอบ 1)

miho

เรื่องยาวหน่อยนะคะ ... สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอเกริ่นถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นโรคนี้ตั้งแต่อายุ 11 ปี ตอนนี้ผ่านมา 13 ปี แล้วค่ะ เป็นช่วงแรกระยะที่ 1 ปวดแสบร้อนพอควร ตั้งแต่ ป.6 (เป็นเร็วมาก) หลังจากนั้นก็เป็นๆหายๆ ตอนช่วงเรียนมัธยมและมหาวิทยาลัย ไม่เคยท้องผูก ถ่ายอุจจาระเป็นประจำทุกเช้า แต่ถ้าวันไหนอุจจาระแข็งก็จะถ่ายแล้วเจ็บ มีก้อนยื่นเล็กน้อยดันกลับได้ไม่กวนใจอะไร แต่ช่วงวิกฤติของชีวิตเกิดขึ้น 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาจนต้องเริ่มหาทั้งหมอแผนปัจจุบันและยาสมุนไพรช่วย ช่วงแรกที่อาการกำเริบทานยา Daflon ตามศัลยแพทย์แนะนำ และเหน็บ Proctocydyl ประกอบกับได้ซื้อยาสมุนไพรยี่ห้อหนึ่งจากร้านขายแผนปัจจุบันตามห้างทาน ที่ระบุว่ายาริดสีดวงทวาร ไม่ขอระบุยี่ห้อนะคะ ทำให้อาการเป็นหนักมากขึ้น มาทราบทีหลังว่ามีส่วนผสมของยาระบายทำให้เราท้องเสียถ่าย 3-4 ครั้งต่อวันจนอาการเป็นหนักมากขึ้น ก้อนริดสีดวงใหญ่ขึ้น มี 2 ก้อนดันกลับไม่ได้ โป่งตึงเวลาเดินเจ็บมาก ถ่ายเมื่อไหร่มีเลือดสดๆออกมาก่อนทุกครั้ง แม้กระทั้งเวลาเบ่งถ่ายปัสสาวะก็มีเลือดหยดมาก่อน เข้าห้องน้ำทีหน้ามืด จนทนไม่ไหวเริ่มหาข้อมูลในอินเตอร์เนทจนมารู้จักยาสมุนไพรภูหลวง แต่ส่วนตัวรู้จักสรรพคุณต้นเพชรสังฆาตอยู่แล้ว จึงตัดสินใจทาน ตอนนั้นเลือดออกเรื้อรังมา3 อาทิตย์ ทานยาครั้งแรก 2 เม็ด เวลา 6 โมงเย็น ตืนมา 6 โมงเช้า ถ่ายอุจจาระตามปกติ รู้สึกมหัศจรรย์กับตัวเองมากค่ะ ถ่ายเป็นก้อนปกติ ไม่มีเลือดปนซักหยด  ทั้งที่ในใจคิดว่าเลือดมันคงแค่ออกน้อยลงเท่านั้นแหละมั้ง เย้ ดีใจสุดเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ 2 วันต่อมาก็ไม่มีเลือดปนซักครั้งนะคะ แต่ก้อนยังโป่ง เท่าปลายนิ้วก้อย 2 ก้อน ต้องใช้มือดันกลับแต่ก็ยังโผล่ออกมาตอนเดินมากๆ วันนี้เข้าวันที่ 4 แล้ว ก้อนยุบลงเป็นก้อนเหี่ยวๆแล้วค่ะ ตั้งใจจะทานต่อเนื่อง เพราะซื้อมาทีเดียว 6 กระปุกเลยค่ะ อยากถามพี่ๆทีมงานด้วยค่ะ ว่าสามารถทานคู่กับยา daflon ได้ตามปกติไหมคะ ขอบคุณค่ะ


จนท

อยากถามพี่ๆทีมงานด้วยค่ะ ว่าสามารถทานคู่กับยา daflon ได้ตามปกติไหมคะ ---  


ได้ค่ะ .. แต่ที่จริง ยาของทางบริษัทสามารถทานเดี่ยวๆได้เลยนะคะ ... ไม่ต้องทานควบคู่กับยาตัวอื่นเลย ...



อาการดีขึ้นไวมากๆเลยค่ะ ดีใจด้วยนะคะ .... ยังไงถ้าติ่งเริ่มยุบหมดแล้ว อย่าลืมทานยาต่ออีก 2-3 เดือนนะคะ เพื่อรักษาเส้นเลือดภายใน และเผื่อมีหัวอยู่ภายในอีกที่ยังไม่ออกมา จะได้เป็นการรักษาไปทีเดียวเลย ... คราวนี้ถ้าจะเป็นใหม่ ก็เหมือนเริ่มต้นกันใหม่เลย ว่าสาเหตุที่เราเป็นเพราะอะไร ดังนั้นเราควรจะดูลที่จุดนั้น อย่างของน้องเห็นเริ่มเป็นเพราะอุจจาระแข็ง ... ลองดื่มน้ำมากๆดูนะคะ พอจะช่วยได้ค่ะ ... เพราะปลายลำไส้ใหญ่อาจถูกดึงน้ำไปใช้ ทำให้ปลายลำไส้ใหญ่ไม่มีน้ำ ทำให้อุจจาระแข็งได้ค่ะ ... บางคนคิดว่าเราดื่มน้ำเยอะแล้ว แต่ที่จริงถ้าเราทำกิจกรรมเยอะที่ทำให้เสียเหงื่อมาก .. น้ำที่ดื่มไปอาจจะไม่พอก็ได้ค่ะ ...


สอบถามเพิ่มเติมหรือปรึกษาได้ตลอดเวลานะคะ ...


และขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ ที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์การทานยา อ่านแล้วอาการของน้องดีขึ้น เจ้าหน้าที่ทุกคนก็ดีใจที่ยาของบริษัทเราสามารถเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่เป็นริดสีดวง สามารถช่วยให้อาการิดสีดวงทุเลาลงและหายได้  และเจ้าของผู้คิดค้นสูตรยาตำรับนี้จะได้มีกำลังใจ ในการพัฒนา คิดค้น ยาอื่นๆ ออกสู่ตลาดเพิ่มมากขึ้นค่ะ ....



Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view