http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ริดสีดวง ลองวิธีนี้แล้วรู้สึกดีขึ้น

(อ่าน 1204/ ตอบ 0)

xxx

ผมมีอาการริดสีดวงแบบเป็นๆหายๆ มาหลายปีแล้วครับ ไม่ได้เป็นมากแต่เป็นแบบน่ารำคาญใจนะครับ ประมาณว่า 2-3 เดือนจะถ่ายแล้วมีเลือดออกมา 3-4 ที ช่วงแรกๆ ที่เริ่มเป็นตอนถ่ายนี่จะเจ็บมากครับ แต่พอลองปรับเปลี่ยน พฤติกรรมการกินอาหาร อาการเริ่มดีขึ้น แต่มันก็ไม่หายขาด หลังๆจะก็มีถ่ายมีเลือดออกมาบ้าง แต่ไม่เจ็บแล้ว แต่มันก็ไม่หายขาด


ตอนนี้มาลอง สมุนไพรภูหลวง + ถ่ายทุกวัน(โดยใช้วิธีฉีดน้ำเข้าก้น) ผ่านมา 5-6 เดือนแล้วยังไม่มีอาการถ่ายแล้วเลือดออก จึงมาโพสบอก วิธีดูแลตัวเองครับ คิดว่าโรคนี้ไม่น่าจะมีหายขาดอ่ะนะ แต่ต้องมีวิธีดูแลตัวเองคือ


1. ทานอาหารที่มีไฟเบอร์มากๆหน่อย (แต่ต้องดึมน้ำตามมากๆด้วย อ่านมาจากเวปไหนไม่รู้เค้าบอกว่าถ้ากินไฟเบอร์มากแต่ไม่ดื่มน้ำตามมากๆ อุจจาระก็จะแข็งอยู่ดี)


2. ฝึกถ่ายทุกวัน โดยเวลาถ่าย อย่าเบ่ง แล้วก็เวลาถ่ายต้องค่อยๆให้อุจจาระค่อยไหล โดยขมิบก้นเรื่อยๆ (อันนี้ไม่แน่ใจดีหรือเปล่า)


3. ถ้าวันไหนรู้สึกถ่ายยาก หรือว่า อุจจาระมันไม่ค่อยยอมออก ผมใช้การ ใช้น้ำฉีดเข้าที่ก้น (ใช้ที่ฉีดตูดฉีดเอา) โดยวิธีฉีดคือ ยื่นขึ้นแล้วยกขาข้างนึงไปพาดอะไรซักอย่าง ให้ขาทำมุม 90 องศา แล้วค่อยเอาน้ำฉีดก้น (คิดว่าถ้านั่งยองๆฉีดไม่น่าดีครับ) อ้ออีกอย่างคือ ให้ใช้ส่วมแบบสมัยใหม่ ส่วมแบบนั่งยองรู้สึกทำให้เป็นริดสีดวงได้ง่าย


4. ผมใช้ยาสมุนไพรภูหลวง ประมาณ 2-3 เดือน (ตอนนี้ไม่ได้ใช้มา 3 เดือนแล้ว) คิดว่ายาน่าจะทำให้หัวริดสีดวง นิ่มลงนะครับ (อันนี้ความรู้สึกส่วนตัว ถ้าหัวนิ่มลงแต่ยังถ่ายแข็งก็อาจจะเลือดออกได้ เลยต้องใช้น้ำฉีดเป้นตัวให้ อุุจจาระนิ่มด้วย)



ตอนนี้ลองวิธีนี้มา 5-6 เดือนแล้ว อาการเลือดออกยังไม่มาครับ ถ้าท่านใด มีอาการแบบเป็นๆ หายๆ ลองวิธีนี้ดูนครับ


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view