http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามเรื่องการรักษาคะ

(อ่าน 1186/ ตอบ 3)

จุ๊ปแจง

รบกวนมีเรื่องสอบถามคะตอนนี้มีอาการคือมีก้อนยื่นออกมาเจ็บและอักเสบคะแต่ยังดันเข้าไปได้อยู่แต่ลำบากและเจ็บมากแบบนี้ควรปล่อยให้อยู่ข้างนอกหรือดันกลับคะถึงจะดีต่อการรักษา ตอนนี้เริ่มทานยาได้แค่4วันคะแต่อยากให้หายเจ็บและอักเสบก่อนแช่น้ำอุ่นช่วยได้ไหมคะ 


รบกวนตอบด้วยนะคะ


Link: คลิ๊กที่นี่

จนท

ถ้าสามารถดันกลับเข้าไปได้ควรจะดันกลับเข้าค่ะ เพราะติ่งจะได้มีการยืดหยุ่น ถ้าเราไม่ดันกลับเข้าไปนานๆเข้าติ่งจะไม่สามารถหดกลับได้และจะอยู่ข้างนอกถาวรค่ะ


การแช่น้ำอุ่นจะช่วยให้เส้นเลือดคลายตัว จะช่วยลดอาการเจ็บและอักเสบได้บ้างค่ะ แต่การนั่งควรจะนั่งลงไปเลยนะคะ อย่านั่งยองๆ เพราะการนั่งยองๆจะทำให้ติ่งยิ่งคล้อยลงมาค่ะ




สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ



จุ๊บแจง

รบกวนสอบถามเพิ่มอีกหน่อยนะคะ


คือว่าจากตอนแรกทานยาเหมือนอาการจะดีขึ้นแล้วลอยแผลแตกเริ่มตื่นขึ้นแต่พอปวดท้องถ่ายเท่านั้นแหละคะทั้งไที่ทานแต่ผักและผลไม้ถ่ายเยอะและแข็งมากเจ็บมากจนแผลที่แตกฉีกออกอีกมีเลือดซึมๆทีนี้ยัดเข้าไม่ได้เลยคะปวดมากละก็มีน้ำขาวๆออกมาจากแผลด้วยคะทำอะไรไม่ได้เลยเจ็บมากแต่ตอนนี้อาการปวดลดลงแล้วแต่ก็ยัดไม่ได้คะเพราะยัดแล้วมีเลือดออก อาการแบบนี้ต้องผ่าไหมคะเพราะ ใช้ชีวิตปกติไม่ได้เลยงานก็ไม่ได้ทำ ตอนนี้ทานยามาได้8วันแล้วคะ 


อธิบายละเอียดไปหน่อยนะคะ คืออยากรู้ว่าพอมีทางหายไหม รบกวนอีกครั้งนะคะ. ขอบคุณมากคะ

http://www.samunpaiphuluang.com/..

จนท

ยังไม่ต้องผ่าตัดค่ะ .. ทานยาต่อไปก่อนนะคะ ... ตอนนี้ถ้าเจ็บ ให้ทานยาแก้อักเสบ (สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาค่ะ) ... ทานร่วมกับยาของทางบริษัทเลยนะคะ  7 วัน หลังจากนั้น ให้ทานแต่ยาของทางบริษัทอย่างเดียวค่ะ ... ที่อุจจาระอาจเพราะดื่มน้ำน้อยเกินไปหรือเปล่าคะ ... ลองดื่มน้ำมากขึ้นหน่อย ... อย่าลืมงดอาหารรสเผ็ดด้วยนะคะ ภายใน 7 วันน่าจะดีขึ้นค่ะ .. และถ้ามีเวลาอย่าลืมนั่งแช่น้ำอุ่นด้วยนะคะ  .. จะช่วยให้เส้นเลือดคลายตัวลง และเจ้บน้อยลงค่ะ ...


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view