http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ถึงเวลาลองสมุนไพรภูหลวง

(อ่าน 3145/ ตอบ 7)

Noname

สวัสดีครับ เป็นริดสีดวงมา 3-4 ปี ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร นานๆ จะเจ็บที ถ่ายเป็นเลือดบ้าง ก็ไม่เกิน 2-3 วัน แต่พอมาช่วงต้นเดือนมกราคม อยู่ๆ เกิดอาการเจ็บปวดทวารหนักมากไม่เคยเป็นมาก่อน ถ่ายเป็นเลือด คลำดูมีก้อนบวมๆ ปูดๆ ออกมาจากทวาร แต่หดกลับไปเองเวลาถ่ายเสร็จ คิดว่าไม่กี่วันจะหาย 4-5 วัน ก็แล้วไม่หาย ทนไม่ไหวหาซื้อยา Daflon เพชรสังฆาต กับยามาเหน็บ พร้อมงดเนื้อสัตว์ กินแต่ ผัก ผลไม้แบบจัดเต็ม น้ำวันละ 4-5 ลิตร ก็ถ่ายนิ่มลง เหมือนจะดีขึ้น แต่พอมาวันที่ 23 มกรา ถ่ายเจ็บปวด ทรมานมากกว่าเดิม หลังจากวันนั้นถ่ายเป็นเลือดมาตลอดเลย จนไม่ไหวแล้ววันนี้ไปจัดสมุนไพรภูหลวงมา 2 กระปุกใหญ่ มีข้อสงสัยเล็กน้อย


1.ยาสมุนไพรภูหลวง ทานคู่กับ Daflon ได้มั้ยครับ


2.มีก้อนปูดๆ บวมๆ ออกมาตอนถ่าย แต่หลังถ่ายก็หดกลับไปได้เอง แต่ตอนถ่ายเจ็บปวดมาก มีเลือด ถือว่าเป็นหนักยังครับ T_T


หลังจากนี้จะงดเพชรสังฆาตแล้วมาทานสมุนไพรภูหลวงแทน ขอภาวนาให้ได้ผล ความเจ็บปวดตอนถ่ายหายไป ทรมานจริงๆ คร้าบ ขนาดท้องไม่ผูก ถ่ายประจำวันละ 2 ครั้ง ยังเป็นเลย แล้วจะมาอับเดทอาการต่อไปนะครับ


ขอบคุณครับ


จนท

1.ยาสมุนไพรภูหลวง ทานคู่กับ Daflon ได้มั้ยครับ --- ได้ค่ะ ..   แต่ห้ามทานยาของเราพร้อมกับยาสมุนไพรตัวอื่นนะคะ .... ทานคู่กับยาปฎิชีวนะไม่เป็นไรค่ะ


2.มีก้อนปูดๆ บวมๆ ออกมาตอนถ่าย แต่หลังถ่ายก็หดกลับไปได้เอง แต่ตอนถ่ายเจ็บปวดมาก มีเลือด ถือว่าเป็นหนักยังครับ T_T-- อาการถ่ายเป็นเลือดสามารถเกิดได้ทุกระยะของการเป็นริดสีดวง อาจจะเกิดจากอาการอักเสบของการเบ่งถ่าย หรือท้องเสียอย่างรุนแรง .. หรือหัวริดสีดวงจะมีการดันออกมาข้างนอก ... หรือการทานอาหารแสลง .... อาการอยู่ในระยะที่ 2 ค่ะ ...


ช่วงที่ทานยาพยายามงดอาหารรสเผ็ดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ (ถ้าดื่ม) ...


คนที่เป็นริดสีดวงไม่จำเป็นต้องเฉพาะคนท้องผูก...... ปกติการที่เราขับถ่ายบ่อยเกินไปก็สามารถเป็นริดสีดวงได้ค่ะ ยิ่งถ้าถ่ายบ่อยแล้ว ท้องเสียบ่อยอีก หรือถ่ายเหลวบ่อย   ...จะรักษายากหรือหายช้ากว่าคนท้องผูกอีกค่ะ ...


ปรึกษาเพิ่มเติมได้นะคะ

Noname

ทานสมุนไพรภูหลวงไป รู้สึกมวนๆ ท้อง ถ่ายออกจะเหลวๆ ขึ้นอะครับ ต้องปรับการทานมั้ยครับ เป็นคนธาตุอ่อน ตอนนี้ทานตามที่ระบุบนฉลาก ก่อนอาหาร 1 ชม.


จนท

วิธีรับประทานยา.....



กรณี คนธาตุปกติ หรือ ธาตุแข็..... การทานยานะคะ.. ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลา ก่อนอาหาร 1 ชั่วโมงคะ (ควร ทานยา ก่อนอาหารเพราะร่างกายจะได้นำยาไปใช้ได้เต็มที่คะ ถ้าทานพร้อมมื้ออาหารประสิทธิภาพของยาก็จะลดลงไป ด้วย)  ... และควรทานยา ต่อเนื่องนะคะ ไม่ควรทานๆหยุดๆคะ ... เพื่อการรักษาอย่างต่อเนื่อง 


กรณี คนธาตุอ่อน หรือ ถ่ายมากกว่าวันละ 1 ครั้ง ท้องเสียบ่อย..... การทานยานะคะ.. ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 3 เวลา หลังอาหาร 2 ชั่วโมง ค่ะ

Noname

ทานยามาได้ 1 สัปดาห์ ตอนถ่ายไม่มีเลือดแล้วครับ มีติดอุจจาระมาบ้างนิดเดียว จากที่ก่อนกินถ่ายทีแดงเต็มชักโครก แต่อาการอักเสบยังไม่หาย ถ่ายยังเจ็บ และเจ็บหลังถ่ายไปประมาณ 4-5 ชม.


อยากทราบว่า


1.ยาริดสีดวงภูหลวง มีส่วนช่วยลดการอักเสบมั้ยอะครับ นานมั้ยกว่าอาการอักเสบจะหาย


2.เรื่องถ่ายเป็นเลือด สมุนไพรภูหลวงสำหรับผม เห็นผลค่อนข้างเร็ว ก่อนหน้าทานยาแผนปัจจุบันเลือดก็ไม่หยุดไหล อยากทราบว่า ยาภูหลวงช่วยสมานแผล และทำให้หลอดเลือดแข็งแรงขึ้นรึป่าวครับ ถึงได้ถ่ายไม่เป็นเลือด

Noname

จนท ไม่ตอบเลยครับ

than

สวัสดี ครับ


ผมทานยาสมุนไพรภูหลวงรักษาริดสีดวง มา2 สัปดาห์ แล้วครับ ผมทานยา ตามที่อ่านจากใน WEB  ก่อนอาหาร 3 เวลา  และก่อนอาหาร 1 ชม ยังมีอาการถ่ายเป็นก้อนแข็งอยู่ และมีเลือดไหล แต่ไม่เจ็บ  ผมทานผัก ดื่มน้ำตามที่บอกไว้ แต่ก้อยังมีอาการท้องผูกอยู่ (ผมดื่มกาแฟ ทุกเช้าด้วยคัรบ แต่พยายามลดอยู่ครับ)ผม รบกวนปรึกษาครับ ว่าต้องรักษาอาการนี้ยังไงดีครับ

จนท



สวัสดี ครับ




ผมทานยาสมุนไพรภูหลวงรักษาริดสีดวง มา2 สัปดาห์ แล้วครับ ผมทานยา ตามที่อ่านจากใน WEB  ก่อนอาหาร 3 เวลา  และก่อนอาหาร 1 ชม ยังมีอาการถ่ายเป็นก้อนแข็งอยู่ และมีเลือดไหล แต่ไม่เจ็บ  ผมทานผัก ดื่มน้ำตามที่บอกไว้ แต่ก้อยังมีอาการท้องผูกอยู่ (ผมดื่มกาแฟ ทุกเช้าด้วยคัรบ แต่พยายามลดอยู่ครับ)ผม รบกวนปรึกษาครับ ว่าต้องรักษาอาการนี้ยังไงดีครับ



than เมื่อ 16/12/2014 - 21:54


ถ่ายเป็นก้อนแข็ง คือมีติ่งออกมา หรือ ท้องผุก ต้องเบ่งถ่ายคะ .. เพราะถ้าเราเบ่งถ่ายเรื่อยๆ เส้นเลือดก็จะเกิดแรงดดันตอนเราเบ่งอาจทำให้เส้นเลือดปริและมีเลือดออกมาได้ค่ะ ..


ดื่มน้ำเยอะมั้ยคะ .. ถ้าตอนขับถ่ายหัวอุจจาระแข็งแล้วพอหัวอุจจาระออกมาแล้ว อุจจาระค่อยๆนิ่มขึ้น หมายถึงเราดื่มน้ำไม่พอ พอร่างกายต้องการใช้น้ำก็จะดึงตามส่วนต่างๆไป โดยเฉพาะปลายลำไส้ใหญ่ค่ะ ทำให้หัวอุจจาระแข็งเราเลยต้องออกแรงเบ่งค่ะ ...  


งดอาหารที่ระคายเคืองลำไส้ด้วยะคะ .. .อาหารรสชาติจัด เผ็ด เปรี้ยว ...  เนื้อวัว เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ...


ผมทานผัก ดื่มน้ำ --- ทานแต่ผักไม่ได้นะคะ .. ต้องมีอาหารอย่างอื่นด้วย เช่น ไข่ หรือปลาก็ได้ .. เพราะถ้าเราทานแต่ผัก พอลงไปถึงปลายลำไส้ใหญ่ผักก็จะเป็นใยติดกันเป็นแพใช่มั้ยคะ .. พอเราทานเข้าไปอีก แพก็จะยิ่งใหญ่ขึ้น .. เวลาเราขับถ่าย เลยต้องเบ่งให้แพนี้ออกมา ..


ควรทานอาหารอื่นด้วยเพื่อให้ผักไปเกาะอาหารเหล่านี้ การขับถ่ายจะง่ายขึ้นค่ะ .. ทานอาหารที่ย่อยง่ายๆ ค่ะ ... 


ลอปรับการทานอาหารอีกทีนะคะ


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view