http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

ปรึกษาหน่อยค่ะ

(อ่าน 1222/ ตอบ 1)

เก๋

ตอนนี้เครียดมากค่ะ เมื่อรู้ตัวเองเป็นริดสีดวง ตอนนี้ก็ไม่รู้ตัวน่ะค่ะว่าเป็น เมื่อก่อนจะมีติ่งออกมาเวลาถ่ายเมื่อถ่ายเสร็จสามารถเอาติ่งกลับเข้าไปได้เป็นแบบนี้เวนานแล้วน่ะค่ะน่าจะราวๆปีกว่าๆ  เลยไม่คิดว่าตัวเองเป็นริดสีดวง  แต่พอเมื่อ/อาทิตก่อนตัวเองท้องผูกถ่ายยากมาก พอมาถ่ายก็เริ่มเบ่งแรงติ่งที่ยื่นออกมาเริ่มบวมแล้วไม่สามารถเอากลับเข้าไปได้อีก  แล้วตอนนี้เวลา นั่ง ยืน เดิน เจ็บมาก แล้วตัวเองเป็นคนที่กลัวหมอมากค่ะไม่กล้าไปหาหมอ เลยไม่แน่ใจว่ายาตราภูหลวงจะช่วยได้ไหมค่ะ  ตอนนี้ก็เริ่มทานยาภูหลวง3วันแล้วค่ะ 2 วันนี้ยังไม่ได้ถ่ายเลย เพราะเวลาเบ่งมันเจ็บค่ะ เลยไม่กล้าถ่าย แต่อาการเจ็บปวดบรรเทาลงนิดหนึ่งค่ะ  ช่วยแนะนำหน่อยน่ะค่ะเพราะไม่อยากผ่าตัดค่ะ กลัวมากๆๆๆๆค่ะ ตอนนี้ติ่งที่ยื่นออกมายังไม่เล็กลง ก็เลยเครียดมากค่ะ 


เจ้าหน้าที่

เรื่องการทานยา ต้องพยายามทานต่อเนื่องนะคะ เพื่อการรักษาที่ต่อเนื่อง ถ้าช่วงนี้เจ็บมาก ให้ทานยาของเราพร้อมยาแก้อักเสบ 7 วัน พอวันที่ 8 ก็เหลือแต่ยาของทางบริษัท ...


ลองทานน้ำเยอะๆนะคะ เพราะ ถ้าช่วงนี้ทานน้ำน้อย และไม่ได้ถ่ายมาหลายวัน เดี๋ยวหัวอุจจาระจะแข็ง จะยิ่งทำให้เจ็บมากตอนขับถ่าย ... พยายามทานอาหารอ่อนๆ  อาหารที่มีกากใยเยอะๆ จะได้ช่วยเรื่องการขับถ่ายค่ะ


และตอนนี้พยายามนั่งแช่น้ำอุ่นนะคะ จะช่วยบรรเทาอาการเจ็บ ได้ค่ะ .. และถ้ามีด่างทับทิมก็สะกิตใส่ลงไปในน้ำนิดเดียวแค่น้ำเปลี่ยนสี จะช่วยลดอาการเจ็บและอักเสบค่ะ ..



สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ




Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view