http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

เเพ้ยา

(อ่าน 1305/ ตอบ 3)

กริช

มีอาการคลื่นไส้  อาเจียน  จุดเสียดลมเดินตลอดวันหลังจากทานยาได้3-4 วัน ตั้งเเต่เริ่มทานมาเป็นตลอด ตอนเเรกก็ไม่นึกว่าจะเป็นเพราะยา เพราะก่อนหน้านี้เคยทานๆมานานเเล้ว เเต่หยุดทานไปพักหนึ่ง ช่วงหลังมีอาการริดสีดวงกำเริบเลยตั้งใจจะทานจริงๆจังๆ เเต่ทานได้3-4วันอย่างที่ว่ามาก้อมีอาการอย่างข้างต้น  พอหยุดทานก้อหาย  อยากถามว่าเกิดจากอะไร หรือว่ามีอะไรปนเปื้อนมากับยากระปุก นี้ นี่ก้อว่าจะลองเปลี่ยนทานขวดใหม่เพราะซื้อขวดใหญ่มาตั้ง6กระปุก  รบกวนเเจ้งข้อสงสัยหน่อยครับ








เจ้าหน้าที่

ยังไม่ต้องกังวลนะคะ .....


รบกวนโทรเข้าบรษัทนะคะคุณกริช....มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาค่ะ


จ-ศ เวลา 8.00-16.30


เสาร์ เวลา 8.00-12.00


วันอาทิตย์หยุด


..

รบกวนโทรเข้ามาที่บริษัท หรือขอเบอร์ติดต่อกลับได้มั้ยคะ แจ้งไว้ที่ mail ก็ได้ค่ะ


phuluang-herb@hotmail.com


Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view