http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

สอบถามเรื่องติ่งเนื้อครับ

(อ่าน 1441/ ตอบ 6)

นายบอส

คือผมมีติ่งเนื้อตรงขอบทวารครับมีสีคล้ำๆ เป็นติ่งแข็งๆ เป็นมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้วครับขนาดประมาณหัวไม้ขีดครับ การขับถ่ายปกติดีครับ ไม่รู้สึกเจ็บและไม่มีเลือดออก อยากทราบว่าใช่ริดสีดวงรึปล่าวครับ (ปกติกินเหล้าบ่อยมาก) ตอนนี้ซื้อยาสมุนไพรภูหลวงมาเพิ่งทานได้ 3 วันเองครับ แล้วติ่งจะยุบลงได้ไหมครับ


จนท.


ติ่งที่บอกมาที่อยู่รอบทวารจะไม่สามารถสรุปได้ 100 % ว่า ใช่ติ่งที่เกิดจากการเป็นริดสีดวงทวารหรือไม่ เพราะเป็นไปได้ที่ ติ่งเกิดจากการเป็นริดสีดวง หรือ ติ่งเป็นเนื้อปกติ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นบริเวณไหนก็ได้ตามร่างกาย ถ้าเป็นติ่งเนื้อธรรมดา ผ่าตัดก็หาย


แต่ถ้าเป็นติ่งจากริดสีดวงทวารแบบ 100 % คือ ติ่ง/หัว ออกมาจากทวารหนัก  ถ้ากรณีที่ติ่งที่อยู่รอบทวารหนัก อาจเป็นหรือไม่เป็นก็ได้ ..


ลอง ทานยาดูก่อนก็ได้นะคะ เพราะถ้าเป็นติ่งที่เกิดจากการเป็นริดสีดวงทวาร ภายในเดือน 2 เข้าเดือน 3 จะเริ่มฝ่อและมีขนาดเล้กลง ... ยาของทางบริษัทผลิตจากสมุนไพร 100 % ไม่มีอันตราย สามารทานได้เพื่อป้องกันด้วย บางคนไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็นริดสีดวงภายในหรือเปล่าแต่กลัวเป็นเค้าก็ทานค่ะ  



ปกติแล้วคนที่เป็นริดสีดวง บางคนมีอาการถ่ายเป็นเลือด  บางคนก็ไม่มี --- บางคนมีอาการคันร่วมด้วย บางคนก็ไม่มี บางคนมีอาการเจ็บ บางคนก็ไม่มี    สาเหตุที่แต่ละคนมีอาการไม่เหมือนกันเนื่องจากต้องดูด้วยว่าเส้นเลือดดำที่โป่งพอง หรือ อักเสบ ภายในทวารหนัก เกิดขึ้นบริเวณไหน ถ้าเกิดบริเวณที่เวลาถ่ายอุจจาระ แล้วไปโดน เสียดสีกับเส้นเลือดดำที่อักเสบหรือโป่งพองอยู่ เวลาถ่าย ก็จะเจ็บ แสบ และ มีโอกาสมีเลือดปะปนออกมา แต่ถ้าจุดที่เกิดหัว หรือเส้นเลือดที่อักเสบ ไม่ได้อยู่ที่ตำแหน่งที่อุจจาระไปโดน อาการถ่ายเป็นเลือด เจ็บ แสบ บางคนก็ไม่มีอาการคะ




สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ


นายบอส

สวัสดีครับ ถ้าเป็นติ่งเนื้อธรรมดานี่เป็นอันตรายไหมครับ แล้วถ้าเพิ่มรอบเวลาทานยาเพิ่มขึ้นเป็น 4ครั้งต่อวัน คือตอนเช้า เที่ยง เย็น ก่อนนอน จะช่วยให้หายเร็วขึ้นไหมครับ แล้วช่วงเวลาในการทานยาแต่ละครั้งควรเว้นห่างกันประมาณกี่ ชม.เป็นอย่างน้อยครับ ขอบคุณครับ

จนท.

ถ้าเป็นติ่งเนื้อธรรมดานี่เป็นอันตรายไหมครับ ---- ไม่ค่ะ ... แค่ไปผ่าออก ติ่งก็หายแล้วค่ะ ...


ถ้าเพิ่มรอบเวลาทานยาเพิ่มขึ้นเป็น 4ครั้งต่อวัน คือตอนเช้า เที่ยง เย็น ก่อนนอน จะช่วยให้หายเร็วขึ้นไหม --- ก็จะไวขึ้นค่ะ ... แต่ถ้าจะทาน 4 เวลา ทานได้เฉพาะคนที่ธาตุแข็งนะคะ ... ธาตุอ่อนทาน 3 ครั้ง ก็พอค่ะ


ช่วงเวลาในการทานยาแต่ละครั้งควรเว้นห่างกันประมาณกี่ ชม.เป็นอย่างน้อยครับ ----  ยาทำงานได้ดีขณะที่ทเองว่างค่ะ ... ส่วนมากก่อนอาหาร 1 ชั่วโมง .. ถ้าคิดเป็นระยะห่างก็ประมาณ 4 หรือ 5 ชั่วโมงค่ะ


สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

นายบอส

การออกกำลังกายโดยการฟิตเนส (ยก นน.) จะทำให้หายช้าลงหรือปล่าวครับ ขอบคุณครับ

บอส

ตอนนี้ติ่งเนื้อยุบไปแล้วครับๆ ทานหมดไปเกือบ 2 กระปุก ยังต้องทานต่อเนื่องอีกกี่กระปุกครับ อยากให้หายขาดๆ แล้วตอนนี้สามารถดื่มแอลกอฮอลได้แล้วยังครับ

..

ถ้าติ่งยุบหมดแล้วรบกวนทานต่อ 2-3 เดือนนะคะ เพื่อรักษาภายในเผื่อมีหัวริดสีดวงภายนที่เราไม่เห็น ... เพราะถ้าหยุดเลย และยังมีหัวภายในอยู่ โอกาสที่ติ่ง-หัวเหล่านั้นจะยื่นออกมาก็มีค่ะ ...


เครื่องดื่มแอลกอฮอลงดต่ออีกซัก 2-3 เดือนได้มั้ยคะ



Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view